ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ

ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ

ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกจะกลายเป็นประเด็นบานปลายขึ้นมาเสียแล้ว สำหรับกรณีที่ชาวเน็ตและบล็อกเกอร์ในโลกออนไลน์ ต่างโพสต์ข้อความกล่าวหาโจมตีพิธีกรสาว "กาละแมร์ พัชรศรี" ที่ระบุว่า พูดจาไปในเชิงเหยียดเชื้อชาติ เหยียดประเทศเพื่อนบ้านในรายการโชว์ของตัวเอง ล่าสุด สาวกาละแมร์ ออกโรงมาชี้แจง ยืนยันว่า ไม่ได้พูด แถมประกาศชัด พร้อมดำเนินการทางกฎหมาย...หากไม่แก้ไข!

เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกช่องทาง ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า พูดจาเหยียดเชื้อชาติผ่านในรายการ กาละแมร์ ทางช่อง 3SD ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีแขกรับเชิญเป็น "กอล์ฟ เบญจพล" ข้อความดังกล่าวระบุว่า

"จากกรณีที่มีคนเขียนบล็อกกล่าวหาเรื่องการพูดในรายการ "กาละแมร์" ในเทปที่สัมภาษณ์พี่กอล์ฟ เบญจพล ดิฉันขอยืนยันว่า ดิฉันพูดคำว่า "เรา" ไม่ได้พูดคำว่า "ลาว" แต่อย่างใด ขอให้ผู้เขียนบล็อกนี้แก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็วที่สุดและลงให้ผู้อื่นเข้าใจเสียใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดและทำให้ความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศลดลง ถ้าไม่มีการแก้ไข ดิฉันขอดำเนินการทางกฎหมายต่อไป"

"ขอชี้แจงตามนี้นะคะ #ก่อนกล่าวหาโปรดใช้วิจารณญาณให้ถ้วนถี่ #ก่อนจะเชื่อก่อนจะแชร์จงมีสติให้รอบคอบ #ขอรณรงค์ค่ะ #ดิฉันให้เกียรติคนดูทุกชาติทุกภาษาค่ะ"

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกกล่าวอ้างว่าเกิดขึ้นในรายการ กาละแมร์ ทางช่อง 3SD ในช่วงแรกของรายการที่พิธีกรสาวพูดเปิดตัวแขกรับเชิญ ก่อนจะพูดคุยหยอกล้อมุขต่างๆ กับแขกรับเชิญ ประโยคคำถามแรกๆ ที่ถามว่า "ไม่เคยมีใครบอกเหรอว่า หน้าอย่างเรา สาระร่างอย่างเรา ทำไมเราไม่ไปทำอย่างอื่นนอกจากร้องเพลงอะ" ซึ่งประโยคดังกล่าวมีคนสังเกตและวิเคราะห์ว่า พิธีกรสาวได้ออกเสียงคำว่า "เรา" แบบลากเสียงยาวและไม่ได้ออกเสียงคำควบกล้ำ ทำให้เกิดความกำกวม จนอาจจะทำให้เกิดการตีความหมายเป็นอย่างอื่น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook