ตร.คุมตัว2มือฆ่าหั่นศพครูภาษาญี่ปุ่นทำแผน

ตร.คุมตัว2มือฆ่าหั่นศพครูภาษาญี่ปุ่นทำแผน

ตร.คุมตัว2มือฆ่าหั่นศพครูภาษาญี่ปุ่นทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย ผกก.สภ.บางเสาธง เผย คุมตัวเข้ม 2 ผัวเมียฆ่าหั่นศพ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ในห้องคุมขัง หวั่นคิดสั้น ไร้ญาติมาเยี่ยม ล่าสุด ตร.คุมตัว 2 มือฆ่าหั่นศพ ครูญี่ปุ่นทำแผน ท่ามกลางปชช.จำนวนมาก

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า หลังจากที่ ทาง ตร.นครบาลส่งตัว นางพรชนก ไชยะปะ และนายสมชาย แก้วบางยาง 2 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ก่อนนำชิ้นส่วนศพใส่ถุงทิ้งคลองนั้น ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองถูกคุมตัวในห้องคุมขัง ของสภ.บางเสาธง โดยสั่งการให ตร.ที่เข้าเวรยามดูแลตามระเบียบของทางราชการ ไม่มีการดูแลเป็นพิเศษแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ว่า ทั้งสองมีอาการเครียด อาจคิดสั้นนั้น สั่งการให้เวรยามดูแลอยู่ตลอด เพราะหากเกิดอะไรขึ้นกับผู้ต้องหา ตร.ก็ต้องรับผิดชอบด้วย โดยยังไม่ปรากฎว่ามีญาติมาเยี่ยมแต่อย่างใด

โดยในวันนี้ (24 ตค.) เวลาประมาณ 14.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุทุกจุด ส่วนในช่วงเช้า ทาง พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน  รรท. ผบช.ภ.1 ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนในคดีนี้อีกครั้งหนึ่งด้วย

 

ตร.เผยคืบคดีฆ่าครูยุ่นสาเหตุมีปากเสียงเรื่องเงิน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบปากคำเพิ่มเติมกับ นางพรชนก ไชยะปะ และ นายสมชาย แก้วบางยาง ผู้ต้องหาฆ่าครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ว่า จากการสอบเค้นผู้ต้องหาอย่างหนักหลายชั่วโมงเมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่าสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าวอาจมาจากการมีปากเสียงในเรื่องของเงิน ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายสาเหตุที่ผู้ต้องหาได้ลงมือฆาตกรรม

รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพักเคหะบางพลี ซึ่งเป็นบ้านของลูกสาวคนโตของ นางพรชนก และ นายสมชาย จากการตรวจค้นพบ มีด เสื้อผัา โดยเฉพาะกางเกงชั้นใน ตามคำรับสารภาพของ นายสมชาย ที่ระบุว่า ได้ใส่กางเกงชั้นในตัวเดียวขณะฆ่าหั่นศพ

ขณะที่แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาทั้งสองมักมีพฤติกรรมลักษณะนี้เป็นประจำ โดย นายสมชาย จะเปิดโอกาสให้ นางพรชนก ตีสนิทกับชายสูงอายุชาวญี่ปุ่นหลายรายเพื่อหวังทรัพย์สิน

เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ นางพรชนก ยังให้การปฏิเสธ โดยในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสองผู้ต้องหาทั้งสองไปตรวจร่างกายอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวไปทำแผนในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับหน่วยคอมมานโด กว่า 40 นาย เพื่อดูแลความปลอดภัยของผู้ต้องหาอย่างเข้มงวด

 

ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุทุกจุด ท่ามกลางประชาชนที่มุงดูจำนวนมาก

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook