เสก ฟุ้งบัตรคอนเสิร์ตขายดีข่าวเมียช่วยโปรโมท

เสก ฟุ้งบัตรคอนเสิร์ตขายดีข่าวเมียช่วยโปรโมท

เสก ฟุ้งบัตรคอนเสิร์ตขายดีข่าวเมียช่วยโปรโมท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อคเกอร์ 'เสก โลโซ' แจง พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต 40 ปี แย้มมีเพลงใหม่โชว์ แขกรับเชิญเพียบ ขอบคุณข่าวเลิกเมีย ช่วยโปรโมท ฟุ้งบัตรขายดี เชื่อแฟนคลับแห่ดูหลายหมื่น

การกลับมาของตำนานเพลงร็อค คอนเสิร์ต 40 ปี "เสก โลโซ" (40 แต่รู้สึกเหมือน 14) เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 3 ที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในชีวิตของร็อคเกอร์หนุ่มคนนี้ มีการจัดเตรียมงานซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก

โดย เสก โลโซ เปิดเผยว่า "กำลังซ้อมครับ กับคอนเสิร์ต 40 ปี เสก โลโซ จะจัดขึ้นวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ พี่แอ๊ด คาราบาว พี่แหลม มอริสัน พี่ติ-กิตติ กีต้าร์ปืน พี่ติ๊ก ชีโร่ พี่แสน นากา พี่หนุ่ย-อำพล ลำพูน แล้วก็พี่กบ ไมโคร ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านนะครับที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ความพิเศษที่จะมีในคอนเสิร์ต ส่วนตัวผมมีความรู้สึกภูมิใจมากที่มีราชาถึง 2 ท่าน ก็คือราชาสามช่า และราชากีต้าร์ ซึ่งล้วนเป็นปรมาจารย์ทั้งนั้นครับที่อยู่บนเวทีเดียวกัน ผมว่าสิ่งเหล่านี้แหละครับคือความพิเศษ ความสนุกความมันที่เราจะมีร่วมกันอย่างน้อย 3 ชั่วโมงแน่นอนครับ มีเพลงที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้ เพลงโสดตอน 40 ผมแต่งตอนเลิกกะเมียพอดีด้วยครับ (หัวเราะ) ถ้าถามว่าหนักใจหรือกลัวซ้อมไม่ทันไหม ผมพร้อมตั้งแต่ 5 เดือนที่แล้วแล้วครับ เพราะเพลงที่จะนำมาเล่นก็คือเพลงที่ผมเล่นอยู่ประจำอยู่แล้ว ก็พร้อมมากครับ ในส่วนของบัตรก็ขายดีครับ กับเรื่องข่าวไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อการขายบัตรเลย ดีทีเดียว ผมก็ต้องขอขอบคุณกานต์ด้วยที่ช่วยโปรโมทคอนเสิร์ตผม กลัวมีตีกันกลางคอนเสิร์ตไหม ผมมีมารตราการรักษาความปลอดภัยอย่างดีครับ มีทหาร ตำรวจเกือบพันนาย ก็ต้องขอขอบคุณท่านผู้บัญชาการนครบาลที่สนับสนุนและส่งตำรวจมาดูแล รถพยาบาลก็มี ไม่ต้องห่วงครับ ระบบความปลอดภัยมีทุกอย่างครับ"

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีครบทุกแนวเพลง จัดเต็มให้ได้มันส์กันสุด ๆ จริง ๆ กระแสคนดูคาดว่าน่าจะเยอะพอสมควร "ผมยังบอกไม่ได้นะ แต่ก็น่าจะหลายหมื่น ถ้ากระแสดีก็ต้องดูก่อนในส่วนของการจัดรอบ 2 แต่ผมมีแพลนว่าจะจัดทัวร์ต่างจังหวัดด้วยน่าจะประมาณ 10 ที่ ฝากเชิญชวนนะครับ คอนเสิร์ตจัดขึ้นวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรขายที่ 7-eleven เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขานะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook