กลุ่มรถตู้กทม.-ลพบุรี ยื่นหนังสือถึงนายกฯ

กลุ่มรถตู้กทม.-ลพบุรี ยื่นหนังสือถึงนายกฯ

กลุ่มรถตู้กทม.-ลพบุรี ยื่นหนังสือถึงนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มรถตู้ร่วมบริการกรุงเทพฯ-ลพบุรี เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ทบทวนการอนุญาตรถตู้ป้ายดำ อ้างนายตำรวจอยู่เบื้องหลัง

กลุ่มรถตู้ร่วมบริการกรุงเทพฯ-ลพบุรี เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อขอความเป็นธรรมและขอให้ทบทวนการอนุญาตให้นำรถตู้ป้ายดำมาวิ่งในเส้นทางกรุงเทพฯ-บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี พร้อมพิจารณาสั่งชะลอการอนุญาตให้รถตู้ป้ายดำมาวิ่งอย่างถูกกฎหมาย

เนื่องจากการที่รถตู้ป้ายดำเข้ามาวิ่งในเส้นทางนี้ทำให้ทางกลุ่มสูญเสียรายได้และส่งผลกระทบถึงครอบครัว อีกทั้งเส้นทางดังกล่าว มีรถตู้บริการเพียงพออยู่แล้ว การอนุญาตใหัรถตู้ป้ายดำเข้ามาวิ่งในเส้นทางนี้จึงทำให้เกิดปัญหาในหลายด้าน และมีการแย่งผู้โดยสารกัน อาจส่งผลให้เกิดอันตรายต่อผู้โดยสาร

ทั้งนี้ ทางกลุ่มจึงอยากให้นายกรัฐมนตรีทบทวนและตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากทางกลุ่มทราบมาว่ารถตู้ป้ายดำเส้นทางดังกล่าว มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดอยู่เบื้องหลัง อีกทั้งเคยร้องเรียนเรื่องดังกล่าวไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายครั้งแต่เรื่องกลับเงียบหาย

โดยทางกลุ่มเล็งเห็นว่าที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีกล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนอยู่บ่อยครั้งว่าจะกำจัดกลุ่มคนที่มีเส้นสายและอิทธิพล จึงอยากเรียกร้องให้ตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมแก่ทางกลุ่ม เพราะได้ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมายมาโดยตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook