บิลลี่ โอแกน เฟซบุ๊กแจง ล้มละลายเหตุธุรกิจเจ๊ง

บิลลี่ โอแกน เฟซบุ๊กแจง ล้มละลายเหตุธุรกิจเจ๊ง

บิลลี่ โอแกน เฟซบุ๊กแจง ล้มละลายเหตุธุรกิจเจ๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักร้อง "บิลลี่ โอแกน" ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีล้มละลาย หลังจากมีราชกิจจานุเบกษาประกาศคำพิพากษาศาลล้มละลายกลาง ถูกนำมาเผยแพร่ออกสู่สังคม ซึ่งทาง บิลลี่ ได้ชี้แจงว่า กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นเกิดจากปัญหาเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วอนสังคมอย่าซ้ำเติมกัน

"บิลลี่ โอแกน" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Billy Ogan ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่สังคมกำลังกล่าวถึง โดยระบุว่า

"หลายๆ สำนักข่าวได้ให้ความสนใจและติดต่อมาเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณี ที่ผมได้ถูกคำสั่งศาลให้ตกเป็นบุคคลล้มละลาย ความจริงเรื่องนี้ศาลท่านได้มีคำสั่งออกมาและผมได้รับทราบคำสั่งศาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา แต่พึ่งจะมีประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวานนี้

จึงได้มีผู้ให้ความสนใจและแสดงความห่วงใยตลอดจนมีน้ำใจไมตรีที่จะเสนอให้ความช่วยเหลือในวิธีต่างๆ ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ทุกท่านต่างอยากทราบถึงเหตุผลในการตกเป็นบุคคลล้มละลาย จึงขอชี้แจงว่า เป็นปัญหาในการดำเนินธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประสบกับภาวะขาดทุนต่อเนื่องโดยที่ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้ส่วนต่างอันเกิดจากดอกเบี้ยธนาคารได้ตามทีได้ประมาณการไว้ จึงต้องยอมให้ศาลตัดสินตามข้อเท็จจริง

โดยยอมรับคำสั่งศาลโดยดุษฎีและมีผลให้ไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆได้ตามระยะเวลาที่มีบทลงโทษ จนกว่าจะครบตามกำหนดระยะเวลา จึงจะสามารทำธุรกรรมทางการเงินได้ตามปกติ จึงขอบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านทางบทเพลงใหม่ที่พึ่งเขียนเสร็จสดๆร้อน ๆเมื่อเช้ามืดวันนี้ ในชื่อเพลงว่า "ล้มละลาย" เพื่อให้ทุกท่านได้ฟังและเข้าใจเหตุการณ์
อย่างถูกต้องผ่านทางการให้ข่าวของผมเอง

บทเพลง ล้มละลาย จะเสร็จสมบูรณ์ในเย็นวันนี้ (24 ต.ค.) และจะถูกนำไปเผยแพร่ในรายการที่ติดต่อขอสัมภาษณ์มา โปรดติดตามต่อไปครับ"

>>> น่ารู้! ทำไมถึงเป็นคนล้มละลาย 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ บิลลี่ โอแกน เฟซบุ๊กแจง ล้มละลายเหตุธุรกิจเจ๊ง

บิลลี่ โอแกน ล้มละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook