ครูเกษียณถูกสัตว์มีพิษกัด เสียชีวิตคารถ! หลังโทรบอกลูกเตรียมไปหาหมอ

ครูเกษียณถูกสัตว์มีพิษกัด เสียชีวิตคารถ! หลังโทรบอกลูกเตรียมไปหาหมอ

ครูเกษียณถูกสัตว์มีพิษกัด เสียชีวิตคารถ! หลังโทรบอกลูกเตรียมไปหาหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.ท.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ สารวัตรเวร สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้ง มีคนเสียชีวิตภายในรถ จอดบนถนนพหลโยธิน สายชัยนาท-มโนรมย์ บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชัยนาท แห่งใหม่ เขตเทศบาลเมืองชัยนาท จึงแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน รล 6994 กทม. จอดอยู่ริมถนนขาเข้าเมืองชัยนาท ตรงข้าม บขส.จังหวัดชัยนาท พบร่างผู้เสียชีวิตที่เบาะคนขับ เป็นชายสูงอายุลักษณะนั่งก้มหน้าเหมือนคนหลับหลังพิงกับเบาะ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวลายน้ำเงินเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิต ชื่อนายสุชิน พ่วงไพบูลย์ อายุ 65 ปี อยู่ ถ.วงษ์โต ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท

น.ส.ปุญยนุช ท้วมผ่อง อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อวานพบรถคันนี้มาจอดสตาร์ตเครื่องและคนขับกำลังคุยโทรศัพท์ จึงไม่ได้สนใจอะไร ตนก็จอดรถต่อจากรถคันนี้แล้วไปทำธุระแล้วก็ขับออกไป มาทราบว่ามีผู้เสียชีวิตในรถเมื่อตอนเช้า

นายธนากร พ่วงไพบูลย์ ลูกชายผู้เสียชีวิต อายุ 27 ปี กล่าวว่า พ่อเป็นข้าราชการครูเกษียณมาได้ 5 ปี จากนั้นได้ซื้อบ้านเอื้ออาทรชัยนาทไว้ให้เช่า 1 หลัง เมื่อวันที่ 23 ต.ค. พ่อไปตัดหญ้า แล้วนั่งเล่นที่บ้านเอื้อฯ ประมาณบ่าย 3 พ่อโทร.มาบอกว่าถูกตัวอะไรกัดไม่รู้ ประมาณบ่าย 4 พ่อโทรมาอีก บอกว่ามีอาการบวม จึงบอกพ่อให้ไปหาหมอ จากนั้นประมาณ 5 โมงเย็น พ่อโทร.มาอีกครั้ง พ่อพูดไม่รู้เรื่องแล้ว และสักพักโทร.กลับไปอีก พ่อไม่รับสายแล้ว คนทางบ้านช่วยกันตามหาที่โรงพยาบาลทุกแห่งในจังหวัดแต่ไม่พบ

จนมาพบตอนเช้าวันนี้ พ่อเสียชีวิตอยู่ในรถจอดห่างจากหมู่บ้านเอื้ออาทรประมาณ 2 กิโลเมตร ที่แขนซ้ายพ่อมีผ้าขาวม้าพันอยู่ เปิดออกดู ก็ไม่พบร่องรอยอะไร ตอนที่ตามหากันไม่เจอคิดว่าพ่อไปจังหวัดน่านแล้ว เพราะเห็นพ่อเตรียมเสื้อผ้าใส่รถแล้ว และบอกว่าจะเดินทางไปจังหวัดน่าน ตอนเย็นเมื่อวานนี้ พ่อมีโรคประจำตัว คือ เบาหวาน แต่พ่อกินยาตลอด และยังแข็งแรงอยู่ไม่เคยมีอาการของโรคเบาหวานกำเริบแต่อย่างได

ด้านแพทย์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย จึงส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook