แจ็คเมินคนมองติดภาพเกย์ยินดีขวัญใจเพศ3

แจ็คเมินคนมองติดภาพเกย์ยินดีขวัญใจเพศ3

แจ็คเมินคนมองติดภาพเกย์ยินดีขวัญใจเพศ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แจ็ค เมธัส' ปลื้ม มาลีเริงระบำกระแสดี ดีใจ เมินคนมองติดภาพเกย์ ยินดีขวัญใจเก้งกวาง ยันไม่แอนตี้ ย้ำโสด คุยสาวแค่เพื่อน

ถอดเสื้อโชว์หวิวในละครมีลีเริงระบำ เรียกเรทติ้ง และกระแสติ่งเก้งกวางได้เป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มแจ็ค - เมธัส หรือ แจ็ค AF 4 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

"สำหรับละครมาลีเริงระบำ ดีมากครับต้องขอบคุณคนดูและพี่ไก่ที่มารับบทนี้ ไปไหนมาไหนมีแต่คนทักทาย ตัวละครตัวนี้ไม่ใช่เพศที่ 3 นะครับ มันเป็นแค่โชว์ของเขาเฉย ๆ และจะค่อย ๆ ร้ายไปเรื่อย ๆ ฉากโชว์ถอดเสื้อก็แค่เป็นโชว์ในละครครับ เรียกกระแสขวัญใจเก้งกวางไหม ถ้ามีคนรักก็ดีใจครับ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามครับ ก็ยินดีหมดครับ ฐานแฟนคลับเพศที่ 3 เพิ่มขึ้นไหม ก็มีเยอะครับ จะมีคอมเม้นท์ในไอจีแปลก ๆ มาบ้าง แต่ไม่ได้แอนตี้นะครับ ถ้าไม่มีพวกเขาเราก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้ครับ ตอนนี้กับงานละครเวทีก็ซ้อมอย่างเต็มที่ครับ เพราะว่าต้องใช้เพลงเยอะ และเป็นเพลงสุนทรสภรณ์ด้วย ก็เลยต้อง เรื่องกัวใจก็เหมือนเดิม ไม่เหงาครับ โดยส่วนตัวยังไม่อยากเจอใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่ก็มีเพื่อนที่คุย แต่เราไม่อยากจะเร่งรัดอะไร ตอนนี้สถานะเป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้วครับ ก็โสดสนิทครับ. ส่วนเรื่องถ่ายแบบก็ต้องขอฟิตอีกหน่อยละกันครับ มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ตอยนี้คิวยังไม่ได้ เป็นกนุ่มฮอตงานรุมไหม ไม่ถึงขยาดนั้นหรอกครับ ทำงานให้ดีที่สุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook