ไปรษณีย์ไทย แจงโล่รางวัลผู้กำกับดังจากเยอรมันแตก

ไปรษณีย์ไทย แจงโล่รางวัลผู้กำกับดังจากเยอรมันแตก

ไปรษณีย์ไทย แจงโล่รางวัลผู้กำกับดังจากเยอรมันแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปรษณีย์ไทย ออกโรงชี้แจงกรณี  เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Mary is happy, Mary is happy โพสภาพ รางวัล NDR NEW TALENT AWARD ที่ได้จากเทศกาลภาพยนตร์ FILMFEST HAMBURG ที่ส่งจากเยอรมนีแตกหักเสียหาย ( อ่านข่าว : เต๋อ นวพล ผู้กำกับช็อค! ไปรษณีย์ไทย ส่งถ้วยรางวัลหนังพัง )

โดยไปรษณีย์ไทยแจ้งผ่านเฟชบุ๊คว่า ขออภัยผู้ใช้บริการเหตุไม่ประทับใจในบริการที่ได้รับ หากตรวจสอบแล้วพบว่าแตกหักในเส้นทางของไปรษณีย์ไทยจริง ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหาย

โดยคำชี้แจงทั้งหมดมีดังนี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ขออภัยผู้ใช้บริการเหตุไม่ประทับใจในบริการที่ได้รับ หลังทราบข่าวเรื่องโล่รางวัล NDR NEW TALENT AWARDจากการประกวด เทศกาลภาพยนตร์ FILMFEST HAMBURG เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ของคุณเต๋อ- นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับรางวัลสุพรรณหงส์จากภาพยนตร์ Mary is happy ที่ฝากส่งมาจากต้นทางประเทศเยอรมนี มีการนำจ่ายถึงปลายทาง ซึ่งพบว่าสิ่งของบรรจุด้านในนั้นมีการแตกหักเสียหาย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปณท. มิได้นิ่งนอนใจ เร่งตรวจสอบ พร้อมติดต่อไปยังผู้รับปลายทางซึ่งก็คือ ผู้กำกับภาพยนตร์ Marry is happy คุณเต๋อ - นวพล เป็นการด่วน แต่ยังไม่สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อนำไปตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดได้ ในเบื้องต้นจึงขอเรียนชี้แจงว่า การนำจ่ายสิ่งของที่ฝากส่งทางไปรษณีย์จากต้นทางประเทศเยอรมนีนั้น มีทั้งในส่วนที่ ไปรษณีย์ไทย เป็นผู้นำจ่าย และ DHL เป็นผู้นำจ่ายเอง

อย่างไรก็ตาม หากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าสิ่งของที่ฝากส่งนั้นแตกหักเสียหายในเส้นทางของไปรษณีย์ไทยจริง ไปรษณีย์ไทยก็มีความยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายจากการนำจ่ายตามมาตรฐานการชดใช้ค่าเสียหายที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งขออภัยผู้ใช้บริการมาอีกครั้งหนึ่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook