คู่รักต่างวัย คู่เลิฟดารา อุปสรรคไม่ใช่เรื่องตัวเลข

คู่รักต่างวัย คู่เลิฟดารา อุปสรรคไม่ใช่เรื่องตัวเลข

คู่รักต่างวัย คู่เลิฟดารา อุปสรรคไม่ใช่เรื่องตัวเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ว่าจะมีความแตกต่างหรือไม่เหมือนกันแค่ไหน หากว่าใช่...ก็คือใช่ ความรักแบบหนึ่งที่ใครๆ มองว่าแปลกและมักคิดไปก่อนว่าไม่ยืดยาว "รักต่างวัย" คู่รักที่อายุแตกต่างกันเกินไป ทำให้อะไรหลายๆ ดูขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน จนนำพาไปสู่การเลิกรา แต่ใช่ว่า คู่รักต่างวัย จะไม่ประสบความสำเร็จเลย ยังมีอีกหลายๆ คู่ในสังคมที่จับมือควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ หากไม่มอง เรื่องวัย เรื่องอายุ เรื่องวุฒิภาวะ ความรักแบบนี้ก็แทบจะไม่มีอุปสรรค

เช่นเดียวกับ คู่รักต่างวัย อีกหลายๆ คู่ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีความรักต่างวัยจำนวนไม่น้อยที่กลายเป็นความประสบความในชีวิตคู่ แม้ว่าสังคมรอบข้างจะเป็นกังวลในเรื่องความแตกต่าง แม้จะแตกต่างแต่เมื่อได้ศึกษากันและกัน อาจสามารถแปรเปลี่ยนเป็นความเข้าใจกันและกันได้

คู่รักดาราวงการบันเทิงไทยที่ประสบความสำเร็จใจชีวิตคู่ แม้ว่าพวกเขาจะต่างวัยกันก็ตาม มีตัวอย่างให้เห็นอยู่ไม่น้อย "เปิ้ล ภารดี" กับ "นิว เชื้อชาติ" บ่าวสาวคู่ใหม่ที่เพิ่งแต่งงานกัน แม้จะต่างกัน 8 ปี "เคน ธีรเดช" กับ "หน่อย บุษกร" คู่นี้อายุห่างกันถึง 7 ปี มีความรักที่ยาวนาน หรือจะเป็นคู่รักดาราไฮโซสุดฮือฮา "ซูซี่ หทัยเทพ" กับ "วิทย์ ภูธฤทธิ์" ที่ต่างวัยห่างกันถึง 25 ปี รวมทั้งคู่รักบรรลือโลกที่ใครๆ ต้องตะลึง อย่าง "ตั๊ก บงกช" กับ "เจ้าสัวบุญชัย" อายุห่างกันถึง 31 ปี แต่ก็ครองรักเป็นคู่หวานสม่ำเสมออย่างมีความสุข

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ คู่รักต่างวัย คู่เลิฟดารา อุปสรรคไม่ใช่เรื่องตัวเลข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook