ตร.เตรียมขยายผลคดีอื่นที่พรชนกอาจกระทำ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/337/1688237/574610-01.jpgตร.เตรียมขยายผลคดีอื่นที่พรชนกอาจกระทำ

    ตร.เตรียมขยายผลคดีอื่นที่พรชนกอาจกระทำ

    2014-10-24T17:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รรท.ผช.ผบ.ตร. ขยายผลคดีครูสอนภาษาญี่ปุ่นถูกฆาตกรรม โดย นางพรชนก ในคดีที่อดีตสามีตกบันไดดับ

    พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา รักษาราชการแทน ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 99/427-428 ริมถนนบางนาตราด กม.18 ย่านบางพลี ซึ่งเป็นบ้านเช่าที่เกิดเหตุ นายคัทซึโทชิ ทานากะ สามีคนที่ 2 ของ นางพรชนก ไชยะปะ ประสบอุบัติเหตุจากการตกบันได เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2546

    หลัง นางเคโกะ มัตตา บุตรสาวเดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อขอให้รื้อคดีการเสียชีวิตของบิดา เนื่องจากไม่ปักใจเชื่อว่าบิดาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตามคำกล่าวอ้างของ นางพรชนก

    โดย พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวว่า การตรวจวันนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบและเก็บข้อมูลขั้นบันได ความสูง และคำนวณแรงตกกระทบ และจำลองที่เกิดเหตุ เพื่อหาความเป็นไปได้ว่า นายคัทซึโทชิ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือไม่ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า

    ขณะเดียวกัน นอกจากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุวันนี้แล้ว ยังได้ให้ สภ.บางพลี ประสานสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เพื่อขอเอกสารกรมธรรม์ของ นายคัทซึโทชิ นำมาประกอบสำนวน เพื่อนำตรวจสอบทั้งห้วงเวลาที่มีการทำกรมธรรม์ เอกสาร การเบิกเงินกรมธรรม์ ว่ามีเจตนาการยักยอกเงินประกันหรือไม่ และเอกสารดังกล่าวมีการรายงานกลับมายังสถานทูตว่าอย่างไร

    ซึ่งทั้งหมดจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อให้พนักงานสอบสวนพิจารณาว่าจะต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมกับ นางพรชนก หรือไม่