เอมมี่ฟุ้งรักฮาเวิร์ดแฮปปี้แย้มขอแต่งงาน

เอมมี่ฟุ้งรักฮาเวิร์ดแฮปปี้แย้มขอแต่งงาน

เอมมี่ฟุ้งรักฮาเวิร์ดแฮปปี้แย้มขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอมมี่ อมลวรรณ' ฟุ้งรัก 'ฮาเวิร์ด หวัง' แฮปปี้ แย้มหากฝ่ายชายขอแต่ง พร้อมปั๊มลูกทันที รับหวงไม่อยากให้เซ็กซี่ ปลื้มคนชมซิงเกิ้ลใหม่สวยขึ้น ตื่นเต้นเป็นนางเอกครั้งแรก โอดยากต้องเล่น 2 บุคลิก เมินกระแสคนวิจารณ์

ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก สำหรับสาวเอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ในละครเรื่อง แค้นนางไพร ที่กำกับฯ โดยรุ่นพี่ที่เซ็กซี่ไม่แพ้กันอย่าง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร งานนี้เจ้าตัวบอกว่า "รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ไม่คิดว่าหนังหน้าแบบนี้จะได้เป็นนางเอกละคร จะออนแอร์อีกไม่กี่วันแล้ว ก็อยากเห็นฟีดแบกว่าจะมีคนดูไหม เพราะเห็นคอมเม้นเหมือนกัน มีคนมาเม้นว่ากูไม่ดู ก็ไม่เป็นไร เราก็ภูมิใจกับคนที่เขาตั้งตารอดูดีกว่า มีท้อไหม จากในไอจีเอมมี่เองจะไม่ค่อยเห็นคนมาเม้นต่อว่านะคะ จะมีแต่คอมเม้นดีๆ เอมมี่ก็ขอบพระคุณทุกคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเรา และก็รักเราจริงๆ ค่ะ ทุกวันนี้เอมมี่ไม่ค่อยมานั่งแคร์กระแสกับโลกภายนอกแล้ว ไม่ค่อยรู้ข่าวอะไรเลย เพราะทำงานเกือบทุกวัน ละครเรื่องนี้เห็นว่าดูแรง ต้องรอดูในละครค่ะ เล่นเป็น 2 บุคลิกค่ะ เป็นผีที่เป็นตัวร้าย กับเป็นนางเอกในยุคปัจจุบัน ซึ่งเรียบร้อยมากค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลงที่เพิ่งไปถ่ายมา มีคนทักว่าสวยขึ้น จริงๆ แล้วก็น่าจะเป็นเพราะแสงสีมากกว่าค่ะ แต่เอมมี่ก็รู้สึกภูมิใจนะ"

กับละครเรื่องแรกแฟนหนุ่มฮาเวิร์ดหวังว่ายังไงบ้าง "โดนด่าค่ะ เมื่อวานก็ทะเลาะกัน ก็บอกเลิกกันไป สุดท้ายเขาก็ขอโทษ บอกว่าเข้าใจแล้วค่ะ คือเขาจะไม่ชอบให้เซ็กซี่ เอมมี่ก็อธิบายให้เขาฟัง เขาก็โอเคค่ะ แต่ก็มีขอว่าเวลาจะถ่ายรูปกับผู้ชายก็อย่าให้ผู้ชายใกล้ตัวได้ไหมประมาณนี้ แต่เอมมี่ก็แสดงให้เขาเห็นว่าเราบริสุทธิ์ใจนะ ถ้าฮาเวิร์ดบินกลับมาคราวนี้เอมมี่คิดว่าคงจะสวีตหวานมากๆ เราคงจะรักกันมากๆ แน่ค่ะ เอมมี่เชื่อว่าผู้หญิงที่นี่คงต้องอิจฉา ถึงจะหน้าปลาร้าแต่ก็ได้ใจฮาเวิร์ดค่ะ จะแต่งงานไหม เขาขอแล้วค่ะ แต่มีช่วงนึงที่ฮาเวิร์ดเขายังความคิดเด็กๆ ก็เลยยังไม่พร้อม แต่เขาพูดนะคะว่าถ้ากลับมาเมืองไทยคราวนี้เขาจะขอแต่งเลย แต่อาจจะไม่จัดงานแต่งนะ อาจจะแค่ผูกข้อไม้ข้อมือ ขอขมาพ่อแม่ เพราะเอมมี่ว่าเอาเงินที่จัดงานตรงนั้นไปแพลนอนาคต แพลนเรื่องลูกน่าจะดีกว่าค่ะ ก็คือถ้าเขาขอปุ๊ปก็แต่งเลยค่ะ เพราะตอนนี้สำหรับเอมมี่ไม่มีใครดีเท่าฮาเวิร์ดแล้ว เวลาเราร้องไห้เขาก็ร้องไห้ไปกับเรา เวลาเอมมี่ด่าเขาก็รองรับอารมณ์เรา เอมมี่ก็คิดว่าเราก็เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดแล้วนะ สวยก็ไม่สวย มีแฟนหน้าตาดีขนาดนี้ เขารักเราขนาดนี้ก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องมีน้องก็พร้อมแล้วค่ะ ต่อให้ไม่แต่งผูกแขนเฉยก็พร้อมจะมีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook