5 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ หน้าร้ายแต่....ใจบุญ

5 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ หน้าร้ายแต่....ใจบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งสีสันของวงการบันเทิงคือเหล่าดาราสุดเซ็กซี่เหล่านี้ ที่เมื่อเห็นหน้าพวกเธอเป็นต้องร้องซี้ด เพราะดีกรีแต่ละคน ทั้งความร้ายและความเซ็กซี่ต้องยกให้ เรียกว่าจัดเต็มกันทุกงาน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของพวกเธอเหล่านี้ก็มีอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย กับการทำความดี หันหน้าเข้าวัด ฟังธรรมมะ ทำบุญทำทาน กันเป็นนิสัย เป็นอีกหนึ่งมุมที่นางเอกบางคนยังไม่มีด้วยซ้ำ!

 

เจมี่ บูเฮอร์ มีงานอีเว้นท์ที่ไหน เจมี่ ขอจัดเต็มอวดความเซ็กซี่ที่มาพร้อมคำวิจารณ์ตามหลัง เพราะเธอเล่นเปิดบน โชว์ล่างแทบทุกงาน แต่อีกมุมหนึ่งหลังม่านมายา เจมี่คือหนึ่งสาวที่ชอบทำบุญเอามาก ๆ และทำมากว่า10 แล้วด้วย ถึงขนาดว่าเปลี่ยนจากนับถือศาสนาคริสต์มานับถือศาสนาพุทธ นอกจากชอบเข้าวัดทำบุญแล้ว ก็ยังชอบทำทานกับผู้สูงอายุอีกอีกด้วย สวยมั้ยล่ะ?

 

เอมมี่ อมลวรรณ หวานใจ "ฮาเวิร์ด หวัง" ถ้าพูดถึงเธอ ก็ต้องนึกถึงความเซ็กซี่ ทรงสะบึม เรียกว่าชีวิตนี้อยู่ในแสงสีอยู่ตลอดเวลา พอมีเวลาว่างของเอมมี่เลยขอปลีกวิเวก ทำบุญ เข้าวัด นั่งวิปัสสนา นุ่งขาวห่มขาว รวมถึงชวนแฟนคลับไปร่วมบุญด้วย และอย่างเหตุการณ์ที่นางจอดรถขวางถนน เพื่อช่วยหมาที่ถูกรถชน ทำให้เธอดูสวยขึ้นมาทันทีเช่นกัน เป็นเรื่องราวสวย ๆ จากภายในของเอมมี่ แบบไม่ต้องศัลยกรรม

 

เนย โชติกา นางร้ายหน้าเป๊ะ เห็นสวยๆ เซ็กซี่ๆ และคิวงานแน่นเอี๊ยดแบบนี้ พอมีเวลาว่างเนยขอสลัดภาพนางร้ายในจอ เข้าวัดทำบุญอยู่บ่อย ๆ ยิ่งใครมาบอกบุญนางยิ่งชอบ เพราะแบบนี้เองทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักของเนยถึงได้พุ่งกระฉูดแบบแรงดีไม่มีตก

 

เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่ตัวแม่ต้องยกให้เธอและอีกมุมหนึ่งของเปิ้ล ที่หลายคนเริ่มคุ้นเคย เพราะจะเห็นได้จากอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ว่าเปิ้ลชอบเข้าวัด ทำบุญตักบาตรแทบทุกวัน หรือแม้กระทั่งมีเมตตากับสุนัข นางก็ดูรักและใจบุญมากๆ ใครจะหาว่านางทำบุญสร้างภาพก็ไม่สนใจ เพราะทุกวันนี้เปิ้ลก็ยังคงทำต่อไป

 

เมย์ พิชญ์นาฏ นางร้ายสุดเซ็กซี่ และดูเป็นสาวลุคแรง ๆ ตรง ๆ คนสวยใจบุญ ชอบทำบุญเหมือนกัน วัดไหนมูลนิธิไหนต้องการความช่วยเหลือ ใครบอกบุญมา เมย์จัดให้หมด ขนาดว่าเลิกรากับแฟนเก่าอย่าง "สารวัตรโจ้" นางก็เอานาฬิกาที่ได้มาไปขาย เพื่อเอาเงินมาทำบุญทั้งหมดเลย

เป็นไงล่ะ คนเราเนี่ยจะดูกันแค่ภาพลักษณ์ภายนอกไม่ได้จริงๆ อย่างดาราสาวสุดเซ็กซี่เหล่านี้ เห็นภายนอกแรงๆ แต่จิตใจดี ชอบทำบุญกันทุกนาง เรื่องราวดีๆที่น่าเอาอย่างของนางร้ายนอกจอ ปรบมือรัว ๆ ชื่นชมและขออนุโมทนาบุญด้วยคนนะจ๊ะ!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ หน้าร้ายแต่....ใจบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook