ช็อก! พระอนาจารเด็ก ฆ่าตัวตายหนีอาญาหลังได้ประกันตัว

ช็อก! พระอนาจารเด็ก ฆ่าตัวตายหนีอาญาหลังได้ประกันตัว

ช็อก! พระอนาจารเด็ก ฆ่าตัวตายหนีอาญาหลังได้ประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (24 ต.ค.) จากกรณีที่ชาวบ้าน ม.4 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท แจ้งความเอาผิดกับพระสุวรรณ์ แสงราทัศน์ หรือ พระเปี๊ยก อายุ 58 ปี พระลูกวัดโพธินิมิตร ว่ากระทำอนาจารเด็กจำนวน 3 คน อายุ 7 ขวบ 5 ขวบ และ 2 ขวบ และข่มขู่ว่าหากไปบอกใครจะทำร้ายและจะไม่ให้ยายของเด็กขายดอกไม้และพวงมาลัยในวัด ซึ่งผู้ปกครองได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มโนรมย์

ต่อมา วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.ท.มงคล ปันต๊ะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นำตัวพระเปี๊ยกไปยื่นคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัด ชัยนาท ซึ่งได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในเวลาต่อมาและจะครบการผลัดฟ้องฝาก ขังผลัดเแรกจำนวน 12 วัน และในวันที่ 25 ต.ค. ครบกำหนดที่พระเปี๊ยกจะต้องเดินทางไปรายงานตัวต่อเจ้าพนักงาน

แต่เมื่อเวลา 15.30 น. 24 ต.ค. ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อพระเปี๊ยกซึ่งยังอยู่ในสมณเพศได้ตัดสิน ใจกินยาฆ่าแมลงเพื่อปลิดชีพตัวเองบนกุฏิภายในวัดโพธินิมิตร โดยญาติโยมที่ไปทำบุญภายในวัดได้เข้าไปพบศพ จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี ร้อยเวร สภ.มโนรมย์เข้าตรวจสอบ ซึ่งพบว่าพระเปี๊ยกได้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในกุฏิ ที่ปลายเท้ามีขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ และได้พบจดหมายลาตายของพระเปี๊ยกมีใจความกล่าวถึงการประกันตัวออกมาก็เพื่อมาลาคนที่พระเปี๊ยกรักและคนที่รักพระเปี๊ยก รวมถึงญาติๆ โดยที่พระเปี๊ยกรู้ตัวว่าสู้คดีไปก็ไม่มีทางชนะ อยู่ไปก็เหมือนตายทั้งเป็น ขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวายกันไปทั่ว และกล่าวถึงเงินประกันชีวิตที่ได้ยกให้ญาติคนหนึ่งเพราะเป็นผู้จ่ายเงินเบี้ยประกันให้ และขอให้ตั้งศพที่วัดใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดที่เกิดเหตุ โดยให้ตั้งศพเพียงแค่ 1 คืนแล้วให้เผาทันที สุดท้ายพระเปี๊ยกได้เขียนข้อความด้วยอักษรตัวโตว่า "เกิดที่เรา จบที่เรา"

จากเหตุการณ์ดังกล่าวญาติของพระเปี๊ยกไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ร้อยเวรเจ้าของคดีจึงอนุญาตให้ญาตินำศพของพระเปี๊ยกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด ใหญ่ตามความประสงค์ก่อนตายของพระเปี๊ยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook