วัยรุ่นประกบยิงอริดับ2เจ็บ3ย่านพระราม 2

วัยรุ่นประกบยิงอริดับ2เจ็บ3ย่านพระราม 2

วัยรุ่นประกบยิงอริดับ2เจ็บ3ย่านพระราม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุวัยรุ่น ขี่ จยย.ประกบยิงอริ ดับกลางถนน ย่านบางมด ตาย 1 เจ็บ 3

ตำรวจ สน.บางมด พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุ นายสุรศักดิ์ พละราช อายุ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณใต้ทางด่วนจอมทอง-บูรณะ ก่อนถึงทางแยกเข้าถนนพระราม 2

ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบถูกยิงบริเวณราวนมซ้าย 1 นัด และสะโพกขวาด้านหลัง 1 นัด นอกจากนี้ยังพบซองใส่ปืนเหน็บอยู่ที่บริเวณเอวกางเกง 1 ซอง ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุพบปืนขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก ที่พบว่าถูกยิงออกไป 4 นัด ค้างในรังเพลิงอีก 2 นัด ตกอยู่ห่างจากตัวผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตร ซึ่งจะต้องตรวจสอบว่าเป็นของผู้ใด

นอกจากนี้ ยังมี นายจิรายุส สุขน้อย 19 ปี ถูกยิงเข้าที่สะโพกได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลเจริญกรุงและเยาวชนชายอีก 2 คน รถจักรยายนต์ล้มขณะเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์

ทางด้าน พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้กำกับการ สน.บางมด เปิดเผยผลการสอบปากคำเพื่อนผู้ขี่รถจักรยายนต์มาพร้อมผู้เสียชีวิต ทราบว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตมาด้วยกัน 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนคู่กันมา 5 คัน ขี่มาตามถนนใต้ทางด่วนจอมทอง-บูรณะ มุ่งหน้าถนนพระราม 2 ระหว่างทางที่ขี่มาถึงช่วงก่อนเข้าทางแยกถนนพระราม 2 ได้มีผู้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน มีจำนวน 4 คน ขับเข้ามาประกบยิงในระยะประชิด เป็นเหตุให้ นายสุรศักดิ์ ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook