มือหั่นรับผลักอดีตสามีพรชนกอีกคนตกบันไดตาย

มือหั่นรับผลักอดีตสามีพรชนกอีกคนตกบันไดตาย

มือหั่นรับผลักอดีตสามีพรชนกอีกคนตกบันไดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผช.ผบ.ตร. เผย สอบเค้น 'พรชนก' สังหารสามีญี่ปุ่นที่อำพรางตกบันได จ่อแจ้งข้อหาอีก หลังน้องชาย 'สมชาย' ยัน 2 ผัวเมียฆ่าจริง

พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา รักษาราชการผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผช.ผบ.ตร.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ตนเองสอบสวนเพิ่มเติม กรณี ที่ นายคัทซึโทชิ ทานากะ ตกบันไดจนเสียชีวิต เมื่อปี 2546 โดยมี นางพรชนก ไชยะปะ ได้รับผลประโยชน์เงินประกัน
ว่ามีเงื่อนงำหรือไม่นั้น ล่าสุด ทางน้องชายของ นายสมชาย แก้วบางยาง สามีคนที่หนึ่ง ของ นางพรชนก ได้เปิดปากให้การว่า ในวันเกิดเหตุ ทั้งสองคนกระทำการฆาตกรรม นายคัทซึโทชิ จริง โดยอำพรางคดีว่าเป็นอุบัติเหตุ ตกบันได และมีพยานเห็นหลายคน แต่ทุกคนถูกทั้งสองคนข่มขู่ และบังคับให้ให้การว่า เป็นอุบัติเหตุ เพื่อหวังเงินประกันของผู้ตาย

โดยเมื่อมีประจักษ์พยานเพิ่มเติมเช่นนี้ ทางคดีสามารถที่จะสอบสวนเพิ่มเติม ทั้งสองคนได้ทันที เพราะสำนวนการชันสูตรเมื่อ 10 ปีที่แล้วยังคงมีอยู่ ซึ่งตนเองได้เดินทางไปสอบสวนผู้ต้องหาทั้งคู่แล้ว และเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ คดีฆาตกรรม นายคัทซึโทชิ เพิ่มอีกหนึ่งคดีในเร็ว ๆ นี้

อนึ่ง ในวันวันนี้  (25 ต.ค.) พงส.สภ.บางเสาธง จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปขออนุญาตฝากขังผลัดแรก ที่ศาลอาญารัชดา โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล 

 

ตร. เผย 2 ผู้ต้องหาฆ่าครูยุ่นรับเพิ่มผลักญีปุ่นอีกคนตกบันใด

ด้าน พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีที่ นางเค็กโกะ มัตตา อายุ 31 ปี บุตรสาวของ นายคาซิโตซิ ทานากะ สามีคนที่ 2 ของ นางพรชนก ผู้ต้องหาคดีฆ่าครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2546 ได้เดินทางมาขอให้เจ้าหน้าที่ทำการรื้อคดีของบิดา เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด เพราะยังติดใจและไม่เชื่อว่าบิดาจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุการตกบันใด ว่า หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักหลังที่เกิดเหตุ ที่หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.บางนาตราด กม.17 จ.สมุทรปราการ และได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีฆ่าครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ที่บางเสาธงแล้ว ช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพเพิ่มว่า ได้ลงมือฆ่า นายคาซิโตซิ เอง ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตไม่ได้มาจากการตกบันใดแต่อย่างใด

โดย พ.ต.อ.กรวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุและวิธีการฆาตกรรมนั้น เจ้าหน้าที่เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในเวลา 08.30 น. ที่หน้าบ้านพักจุดเกิดเหตุ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และจะได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในช่วงบ่ายของวันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook