นศ.ปี 3 ถูกพ่อบังคับข่มขืน ตบตีซ้ำหึงลูกมีแฟน

นศ.ปี 3 ถูกพ่อบังคับข่มขืน ตบตีซ้ำหึงลูกมีแฟน

นศ.ปี 3 ถูกพ่อบังคับข่มขืน ตบตีซ้ำหึงลูกมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (24 ต.ค.) พ.ต.ท.เอนก พงษ์สวัสดิ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา นำหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายทอง (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ภายในบ้านพักของตัวเองบนเกาะลอย ม.2 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังทำกับข้าว โดยแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญ ด้วยประการใดใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใดโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน

สืบเนื่องจาก น.ส.ทิพย์ นามสมมุติ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปี 3 มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง เป็นลูกสาวของนายทองเปิดเผยว่า ทุกครั้งที่แม่ไปทำงานที่โรงงานในจังหวัดชลบุรี พ่อได้ลวนลามกระทำการอนาจาร มาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ปวช.ขณะนั้นอายุ 17 ปี แต่ก็ไม่ได้บอกแม่เพราะความกลัวพ่อแท้ๆ ทำร้าย และระยะหลังพ่อมักจะหึงหวงไม่ยอมให้ไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ถ้าไปจะถูกด่าและถูกทำร้าย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะอยู่ในบ้านตามลำพัง นายทองผู้เป็นพ่อได้เดินเข้ามาหา และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย บอกว่าคนอื่นได้พ่อต้องได้ด้วย และพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำตบตีบังคับจะข่มขืน จึงตัดสินใจต่อสู้หลุดหนีมาขอความช่วยเหลือจากลุง และบอกแม่ให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้เป็นแม่กล่าวด้วยความเศร้าสลดไม่คิดว่าเหตุการณ์อย่างนี้จะมาเกิดกับครอบครัวตนเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายทองดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทองให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา และไม่เคยกระทำการข่มขืนลูกสาวของตัวเองแต่อย่างไร พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์ โดยนายทอง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเอง ให้การอีกว่า ในบ้านอยู่ด้วยกัน 3 แม่ลูก ส่วนแม่ไปทำงานอยู่ที่ชลบุรี นานๆ จะกลับบ้านสักครั้ง ตนเองจะพักอยู่ในบ้านตามลำพังกับลูกสาวสองคน ก่อนถูกจับกุมนายทอง บอกว่าได้ทะเลาะกับลูกสาวอย่างรุนแรง ไม่พอใจที่ลูกสาวไปเที่ยวกับแฟนหนุ่มเป็นประจำ จึงได้ตักเตือนทะเลาะกันอย่างรุนแรง ไม่มีเรื่องชู้สาวระหว่างตนเองกับลูกสาวแต่อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook