จนท.รุดเก็บเซ็กส์ทอยในถ้ำพระนางหลังเป็นข่าวดัง

จนท.รุดเก็บเซ็กส์ทอยในถ้ำพระนางหลังเป็นข่าวดัง

จนท.รุดเก็บเซ็กส์ทอยในถ้ำพระนางหลังเป็นข่าวดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่อุทยานฯ รุดเก็บเซ็กส์ทอยในถ้ำพระนาง หลังตกเป็นข่าวในต่างประเทศ คาด นักท่องเที่ยวรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี พร้อมด้วยบีชการ์ด ชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวอ่าวไร่เลย์ เข้าเก็บเซ็กส์ทอยหรืออวัยวะเพศเทียมที่มีผู้นำมาวางไว้ปะปนกับปลัดขิกภายในถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ หมู่ที่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ แล้ว และได้ทำการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวอย่างละเอียด ซึ่งพบว่ามี 1 ชิ้นหลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการนำไปโพสต์และเป็นข่าวในต่างประเทศส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ด้านความเชื่อ เนื่องจากไม่เข้าใจถึงความเชื่อของคนไทย

นายโยธิน แก้วการดี หัวหน่วยชุดรักษาความปลอดภัย หรือบีชการ์ดอ่าวไร่เลย์ กล่าวว่า หลังมีข่าวดังกล่าวออกมาก็ส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ไม่ดี จึงได้เข้าไปตรวจสอบและพบว่ามีอยู่ 1 ชิ้นที่ทำจากซิลิโคลน ได้เก็บออกเพื่อนำไปทิ้งที่อื่น ส่วนผู้ที่นำมาวางไว้คาดว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

สำหรับจุดดังกล่าวที่มีการนำปลัดขิกหรืออวัยวะเพศชายที่ทำด้วยไม้ หรือหิน มาวางไว้ในจุดนี้ เป็นความเชื่อในการบูชาด้วยปลัดขิกให้กับโต๊ะนาง หรือ พระนาง ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้าน ชาวประมงให้ความนับถือ ไม่ควรมาล้อเล่นด้วยเรื่องเช่นนี้ นอกจากนั้นที่พบว่ามีการนำมาบูชาจำนวนมาก ก็คือสิ่งยืนยันว่าหากผู้ใดมาบนบานแล้วสมปรารถนาก็จะซื้อมาแก้บน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook