คลิปผู้โดยสารหญิงโวยแอร์ฯด่ายับ ขู่สามีใหญ่

คลิปผู้โดยสารหญิงโวยแอร์ฯด่ายับ ขู่สามีใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ต.ค.) ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ ความยาว 2.30 นาที ซึ่งถูกอัพโหลด เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีชื่อว่า "เดี๋ยวนี้คนเราเรียกร้องสิทธิกันจนไม่ลืมหูลืมตาเลยเหรอ" โดยมีข้อความอธิบายเหตุการณ์ในคลิปดังนี้

"เดี๋ยวนี้มันกลายเป็นเทรนด์ไปแล้วเหรอ ที่คนเราจะเรียกสิทธิของตัวเองจนกระทั่งกระทบกับสิทธิของผู้อื่น เรื่องเกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินราคาประหยัดชื่อดัง จากเที่ยวบินสุดท้ายจากหาดใหญ่-ดอนเมือง เริ่มด้วยคุณผู้หญิงคนนี้ตะโกนลั่นโหวกเหวกโวยวาย ว่าพนักงานฉีกบอร์ดดิ้งพาสมาโดนแขนแล้วแขนเป็นรอย โดยต้องการให้ลูกเรือรับผิดชอบ แต่พอลูกเรือมารับผิดชอบกลับไม่พอใจ ด่าว่าว่าลูกเรือคนนั้นทะเลาะกับแฟนคนที่ 1 ลามไปคนที่ 2 คนที่ 3 (เหมือนว่าลูกเรือท่านนั้นคบชู้สู่ชายมากคน) แล้วมาลงกับคุณผู้หญิงคนนี้ ขู่ว่าสามีของตนใหญ่จะให้สามีมาจัดการ ดูถูกลูกเรือคนนั้นต่าง ๆ นานา ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงพอสมควร ทำอย่างไรคุณผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ยอม จนทำให้เครื่องดีเลย์ไปกว่า 35 นาที เสียเวลาทำมาหากินของผู้โดยสารท่านอื่น ๆ

...ขอฝากถึงคุณผู้หญิงคนนั้นและท่านอื่นๆ ว่าทางที่ดีคุณควรจะเอาเรื่องหลังจากถึงปลายทางเพื่อไม่ให้กระทบกับผู้โดยสารท่านอื่นๆ ถ้าหากผู้โดยสารท่านอื่นต่อต้องต่อเครื่องจะทำยังไงครับ (กรณีจองแยก Booking number) ต้องมาตกเครื่องเพราะคุณเหรอครับ ก็อยากฝากให้ทุกๆคนได้คิดกันนะครับ"

ทั้งนี้ ผู้โดยสารหญิงมีการต่อว่าแอร์โฮสเตสจากสายการบินชื่อดัง ด้วยถ้อยคำรุนแรง อาทิ หนังหน้าแอร์โฮสเตสคนนั้นหนาเหมือนหนังขา ว่าไม่อายยังมายิ้มอยู่ได้ , จำใส่สมองไว้เป็นหัวหน้าต้องอบรมลูกน้อง , เป็นหัวหน้าถ้าไม่รับผิดชอบก็ไปเป็นลูกน้องซะ ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook