แม่โร่ตามหา ลูกชาย 9 ขวบ ถูกลักพาตัว มีคนเห็นขอทานหน้าห้าง

แม่โร่ตามหา ลูกชาย 9 ขวบ ถูกลักพาตัว มีคนเห็นขอทานหน้าห้าง

แม่โร่ตามหา ลูกชาย 9 ขวบ ถูกลักพาตัว มีคนเห็นขอทานหน้าห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางประภาพร สิงโตแก้ว อายุ 30 ปี แม่ของน้องเวฟ ด.ช.ศรัณยู ยอดสาลี อายุ 9 ปี ระบุว่า ลูกชายหายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้กระจายข่าวไปตามโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ จนกระทั่งมีเบาะแสอ้างว่ามีผู้พบเห็นเด็กชายคล้ายน้องเวฟ นั่งขอทานอยู่ใกล้ห้างแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ

นางประภาพร สิงโตแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา นางสาวฟิล์ม อายุ 17 ปี ลูกพี่ลูกน้องของน้องเวฟ ได้เหมารถแท็กซี่มาหาที่บ้าน คนขับแท็กซี่มาขอเงินค่ารถกับตน แต่ตนไม่มีให้จึงเดินกลับไปอย่างไม่พอใจ ก่อนที่ นางสาวฟิล์ม จะให้ลูกชายมาขอเงิน 20 บาท ระบุว่าจะไปถ่ายเอกสารเพื่อทำบัตรประชาชนใหม่ หลังจากนั้นลูกชายกับนางสาวฟิล์มก็หายตัวไป

แม่ของน้องเวฟ ยังเล่าต่ออีกว่า หลังลูกชายหายตัวไปก็พยายามติดต่อกับนางสาวฟิล์ม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันและแชร์ข้อมูลตามหาลูกชายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกระทั่งมีผู้มาแจ้งเบาะแสอ้างว่า พบเห็นเด็กชายลักษณะคล้ายกับน้องเวฟ นั่งขอทานอยู่ที่กรุงเทพฯ และศรีราชา แต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยัน ตนจึงเป็นกังวลว่า ลูกชายจะถูกจับไปเป็นขอทานจริงๆ

นางประภาพร บอกว่า ตนกลัวว่าลูกชายจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือถูกบังคับให้เป็นขอทาน อยากให้ผู้ที่ลักพาตัวลูกชายไปนำมาคืน เนื่องจากน้องเวฟเป็นเด็กสมาธิสั้น ต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว เด็กจำเป็นต้องเข้าเรียน พร้อมกับวอนให้ผู้ที่พบ น้องเวฟ เด็กชายสูงประมาณ 120 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก. ผมตัดสั่น สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะเบ็นเท็นสีเขียว กรุณาแจ้งเบาะแสมาที่เบอร์ 085-4276147

ขณะที่ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังศูนย์รับแจ้งคนหายฯ เพื่อติดตามหาเบาะแสของน้องเวฟ แกะรอยจากภาพหลักฐานกล้องวงจรปิด ส่วนกรณีของ นางสาวฟิล์ม หากกระทำการลักพาตัวเด็กชายไปจริงๆ ควรนำเด็กมาคืนผู้ปกครอง เนื่องจากเข้าข่ายเป็นคดีอาญา ฐานพรากผู้เยาว์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook