สยอง! ชายลำปางเผาร่างพร้อมบ้าน หนีความผิดข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี

สยอง! ชายลำปางเผาร่างพร้อมบ้าน หนีความผิดข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี

สยอง! ชายลำปางเผาร่างพร้อมบ้าน หนีความผิดข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 ตุลาคม 2557 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลนาแก้วและเทศบาลตำบลเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง รวม 4 คัน ได้รุดไปดับเพลิงที่บ้านเลขที่ 56 บ้านสองแควเหนือ ม.1 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังจากได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้สองชั้น ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นจากการที่เจ้าของบ้านจุดไฟเผาเอง จนเป็นเหตุทำให้ไหม้ลุกลามบ้านทั้งหลัง โดยที่เจ้าของบ้านได้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้รุดเข้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อไปถึงพบว่าไฟได้ไหม้ทั้งหลังแล้ว จึงได้ใช้น้ำเข้าฉีดสกัด เพื่อป้องกันเปลวไฟที่จะไหม้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำเข้าฉีดดับเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ไฟจึงได้ดับสนิท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา นำโดย พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผู้กำกับการ สภ.เกาะคา และ พ.ต.ท.พินิจ พรหมเมศร์ รองผู้กำกับการ ฝ่ายป้องกัน และปราบปราม สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานลำปาง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ซึ่งพบว่าไฟไหม้ร่างเหลือแต่กะโหลกศีรษะและร่างกายบางส่วน ส่วนขาและเท้าได้ถูกไฟไหม้จนขาดออก ร่างถูกไฟไหม้ติดคาอยู่ที่คานโครงพื้นบ้านที่ยังไหม้ไม่หมด สำหรับผู้เสียชีวิต คือ นายเลิศ รวมนิด อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่บ้านเพียงลำพัง และทำงานรับจ้างอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ก่อนเกิดเหตุ นายเลิศ ผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนที่พ่อแม่ของเด็กจะจับได้ว่า ล่วงเกินข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าวถึง 2 ครั้ง ทั้งที่บ้านที่ถูกไฟไหม้และที่บ้านของเด็ก ขณะที่พ่อแม่ของเด็กไม่อยู่ ก่อนหน้านี้เคยมีการพูดคุยกัน โดยพ่อแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมาย ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจัด

น่าจะเป็นสาเหตุที่ก่อเหตุเผาตัวเองพร้อมบ้าน เพื่อหนีปัญหาที่เกิดขึ้น สำหรับเด็กหญิงที่ถูกข่มขืนครั้งนี้ เคยถูกชายในหมู่บ้าน อายุ 60 ปี ข่มขื่นมาก่อนแล้ว โดยชายคนดังกล่าวนั้นถูกแจ้งความดำเนินคดี ก่อนที่ศาลจังหวัดลำปางจะตัดสินให้จำคุก 34 ปี กระทั่งมาถูกข่มขืนอีกครั้ง และชายที่ก่อเหตุได้เผาร่างตัวเองหนีความผิดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook