มิน พีชญา แจงยาว ปมถูกแฉไม่ขอบคุณคนมาช่วย

มิน พีชญา แจงยาว ปมถูกแฉไม่ขอบคุณคนมาช่วย

มิน พีชญา แจงยาว ปมถูกแฉไม่ขอบคุณคนมาช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสดราม่าเข้าไปเบาๆ สำหรับนางเอกสาว "มิน พีชญา" ที่มีอินสตาแกรมโพสต์แสดงความเสียใจ หลังจากที่ไปช่วยยกกรวยที่ข้างหน้ารถของนางเอกสาวออกให้ แต่กลับไม่ได้รับการขอบคุณจากสาวมินหรือแม้แต่คนขับรถของนางเอกสาวเลย โดยภาพดังกล่าวผู้จัดการของมิน พีชญา ก็ได้เข้าไปชี้แจงและกล่าวขอโทษแล้ว

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (26 ต.ค.) สาว "มิน พีชญา" ก็โพสต์ชี้แจงเป็นข้อความยาว ถึงกรณีดังกล่าวว่า 

ขอชี้แจงในกรณีที่มีการกล่าวถึงมินในทางที่เสียหาย และเข้าใจผิดในกรณีที่มินไม่กล่าวคำขอบคุณที่ยกกรวยออกจากหน้ารถให้ ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก และบิดเบือนไปในทางต่างๆ นานา ที่มินไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดาและนิ่งเฉยน่าจะปล่อยเรื่องเงียบไปดีกว่า ซึ่งมินเองก็เพิ่งทราบเรื่องหลังมีข่าวแล้ว

       วันนั้นมินไปทำงานกับผู้ดูแลและคนขับรถรวมเป็น 3 คน ซึ่งมินได้ทำงานเสร็จจากอีกที่หนึ่ง และกำลังต้องรีบไปอีกที่หนึ่งซึ่งไกลมาก หลังจากมินกำลังจะขึ้นรถก็มีโทรศัพท์โทร.เข้า และก็รับสายตามปกติ แล้วก้าวขึ้นรถส่วนข้างหลังไป รถของมินมีลักษณะเป็นรถตู้ค่ะ มีคนขับรถ หลังจากเกิดกรณีข่าวขึ้นมินได้ถามรายละเอียด กับคนดูแลของมินว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งคนขับและคนดูแลของมินก็เล่าว่า ลืมเอากรวยออก และมีกลุ่มคนใจดีมายกกรวยออกให้ คนขับรถของมินจึงพยักหน้าขอบคุณให้เป็นการขอบคุณและกล่าวชมว่า น่ารักจังเลย และรีบขับออกไป ไม่คิดว่าจะเกิดความเข้าใจผิด

       ฝ่ายมินเองก็เพิ่งทราบเรื่อง และอยากออกมากล่าวขอบคุณอย่างเป็นทางการ ด้วยความจริงใจอีกครั้งค่ะ ซึ่งความจริงแล้วทางคนดูแลของมิน ได้มีการเคลียร์กับเจ้าตัวที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปเรียบร้อย หลังจากได้เห็นข้อความตั้งแต่แรกแล้ว แต่กระแสข่าวก็ยังคงมีการวิพากษ์วิจารณ์กันต่อไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางคนดูแลมินไม่ได้แจ้งมินเพราะกลัวมินจะเสียสมาธิในการซ้อมคอนเสิร์ต ซึ่งมินมีเวลาซ้อมน้อยมาก 

หลังจากมินทราบเรื่องจากหลายๆ ฝ่าย มินจึงต้องออกมาอธิบายให้เข้าใจตรงกันเป็นเรื่องเดียวกันค่ะ ที่ผ่านมา การแสดงความเคารพการขอบคุณต่างๆ มินก็ทำมาโดยตลอด ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลยค่ะ มินเองอยู่ในวงการก็ตั้งใจทำงานและให้เกียรติทุกคนมาตลอด ทำในสิ่งที่เหมาะสมและหน้าที่ๆ ต้องรับผิดชอบไม่เคยบ่น หากจะกล่าวหาทำลายน้ำใจกันก็ขอให้เป็นเรื่องที่มินได้ทำผิดจริงๆ และหากมินผิดจริงมินก็พร้อมที่จะขอโทษเสมอ ขอบคุณค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิน พีชญา แจงยาว ปมถูกแฉไม่ขอบคุณคนมาช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook