ฌอห์ณ ไม่ใช่แฟน แต่ก็ขอดูแล กุ๊บกิ๊บ ให้ดีที่สุด

ฌอห์ณ ไม่ใช่แฟน แต่ก็ขอดูแล กุ๊บกิ๊บ ให้ดีที่สุด

ฌอห์ณ ไม่ใช่แฟน แต่ก็ขอดูแล กุ๊บกิ๊บ ให้ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ออกแรงลุ้นให้คู่เพื่อนซี้ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่เลิฟ ถึงกับฟิน...กันเลยทีเดียว หลังหนุ่มฌอห์ณออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะความสนิทกับสาวกุ๊บกิ๊บออกสื่อว่า ถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะคบหากันแบบเพื่อน แต่ตนก็พร้อมที่ดูแลดูแลฝ่ายหญิงให้ดีที่สุดเสมอ

ส่วนกรณีที่สาวกุ๊บกิ๊บไล่กดไลค์ภาพถ่ายนักฟุตบอลหนุ่มหน้าหล่อ "ชาริล ชัปปุยส์" ในอินสตาแกรมนั้น หนุ่มฌอห์ณก็เผยต่อว่า ในฐานะเพื่อนตนไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร ขอแค่ให้สาวกุ๊บกิ๊บแฮปปี้กับสิ่งที่ทำก็พอ...

ความสัมพันธ์ของเรากับกุ๊บกิ๊บตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีครับ เป็นเพื่อนที่สนิทในกลุ่มเหมือนเดิม คือคำตอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับวันนี้ก็ยังใกล้เคียงกันอยู่ ผมพูดตามความรู้สึกในแต่ละวันมากกว่า ไม่ได้มองว่าจะต้องเอาคำตอบในอนาคตมาตอบหรืออะไร ฉะนั้นถ้าตัวกุ๊บกิ๊บเขายังเป็นคนดีอยู่อย่างนี้ ผมก็ยังอยากรับความรู้สึกที่ดีของเขาต่อไป และก็จะขอดูแลเขาเท่าที่ผมจะดูแลได้ (ยิ้ม) ส่วนตัวเขาจะไปชอบ ชาริล ชัปปุยส์ หรือลงรูปเขาคู่กับชัปปุยส์ในไอจี บางทีตีหนึ่งตีสองยังนอนกดไลค์รูปชัปปุยส์ ผมก็ยังโอเคครับ ยิ่งถ้าหากวันนึงเขาตัดสินใจที่จะเป็นแบบ วิคตอเรีย แบคเฮม ผมก็โอเคหมดเลย ขอแค่ให้เขามีความสุขและเจอกับคนที่ดีก็พอ ส่วนตัวผมในเมื่อเขาเลือกให้เป็นเพื่อนผู้ชายของเขา ผมก็จะขอทำหน้าที่เพื่อนผู้ชายที่ดีต่อไปครับ"

ปกติเวลากุ๊บกิ๊บเขามีอะไรไม่สบายใจเขาจะมาปรึกษาเราบ่อยไหม ?
"กุ๊บกิ๊บเขาเป็นผู้หญิงเข้มแข็งครับ แม้ภายนอกเขาอาจจะดูตลก แต่ถ้ารู้จักเขาจริง ๆ คุณจะรู้เลยว่าเขาเป็นผู้หญิงที่อดทนและแข็งแรงมาก ๆ ถึงเขามีปัญหาอะไรเขาก็จะเก็บไว้ของเขาคนเดียว ซึ่งที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่จะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเขา มากกว่าการที่เขาจะต้องไปขอความช่วยเหลือใครครับ"

เวลาที่เขาไม่แสดงออกว่าเขาเครียด แต่เรามองออก เราเคยเข้าให้กำลังใจเขาบ้างไหม ?
"กำลังใจจากผมคือผมไม่เคยถอยห่างมากกว่าครับ ทุกครั้งที่ผมตอบคำถามสื่อผมก็ตอบตามความจริงทุกอย่าง ดังนั้นสิ่งที่ผมทำให้เขาได้ก็คือ การอยู่ให้เขาเห็นว่าผมไม่ได้ถอยห่างไปไหน และชัดเจนที่สุดเท่าที่ผมทำได้ครับ"

เห็นว่าวันนี้วันเกิดเราด้วย กุ๊บกิ๊บ เขาให้ของขวัญแล้วหรือยัง ?
"ยังไม่มีเลยครับ ยังไม่มีการติดต่ออะไรมาเลย เดี๋ยวผมคงจะต้องทวง (หัวเราะ) คือตอนนี้เอาจริง ๆ นะ ผมคิดอยู่แค่ 2 อย่างคือ ไม่เซอร์ไพรส์ ก็ลืม อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฌอห์ณ ไม่ใช่แฟน แต่ก็ขอดูแล กุ๊บกิ๊บ ให้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook