เพื่อคิทตี้!! นาวิน ต้าร์ ยอมจ่าย 2 หมื่น ตามแมวคืนแฟนเด็ก

เพื่อคิทตี้!! นาวิน ต้าร์ ยอมจ่าย 2 หมื่น ตามแมวคืนแฟนเด็ก

เพื่อคิทตี้!! นาวิน ต้าร์ ยอมจ่าย 2 หมื่น ตามแมวคืนแฟนเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหวานใจรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" ถึงกับนอยด์ยาวกันเลยทีเดียว หลังแมวเปอร์เซียสุดที่รัก "ไนท์แมร์" กระโดดหายออกจากรถไปเมื่อหลายวันก่อน และยังไม่มีทีท่าว่าจะหาตัวเจอ!! ซึ่งล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" ก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าของกรณีดังกล่าว หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจโพสต์ประกาศตามหาแมวของแฟนสาวผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมทั้งเสนอเงินรางวัล 20,000 บาท เป็นค่าตอบแทน ให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า...

"ตอนนี้ยังไม่เจอแมวเลยครับ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้าง อยู่ยังไงบ้าง เพราะเขาหายไปนานมากแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งปริ้นใบประกาศตามหาไปแปะตามถนนตามเสาไฟฟ้า เดินถามวินมอเตอร์ไซค์ เดินถามคนงานก็สร้าง ก็ไม่เคยมีใครเห็น ซึ่งเอาจริง ๆ นะ ปกติแล้วเรื่องพวกนี้ผมเคยเห็นแต่ในมิวสิควีดีโอไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะต้องมาเจอกับตัวเอง แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ได้แต่สงสารและก็เป็นห่วงเขา"

สภาพจิตใจน้องคิทตี้เป็นยังไงบ้างเขาเริ่มทำใจได้แล้วหรือยัง ?
"ถ้าพูดถึงเรื่องนี้ต่อหน้าเขาก็จะมีบ้างที่เขาน้ำตาไหล เราก็เลยพยายามที่จะไม่พูดถึงกันสักเท่าไหร่ แต่สำหรับผมแล้วนะ ผมยังไม่อยากให้เข้าสิ้นหวังที่จะเจอน้องแมว แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่อยากให้เขาตั้งความหวังมากว่าจะเจอ เพราะถ้าหากมีข่าวอะไรไม่ดีเข้ามาเขาก็อาจจะเสียใจหนักกว่าเดิม"

หลังออกประกาศตามหามีวี่แววบ้างไหมว่าจะเจอ ?
"คือผมตั้งรางวัลเลยนะครับสำหรับผู้ที่พบเห็นแมวตัวนี้ ถ้าคุณเจอและนำเขากลับมาได้คุณรับไปเลย 20,000 บาท มาเอาเงินจากผมได้เลย ซึ่งตอนที่ผมประกาศวันแรกมีคนโทรมาแจ้งเยอะมาก แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ ดังนั้นมันก็คงต้องค่อย ๆ รอ ค่อย ๆ หากันไปครับ"

นอกจากเรื่องแมวแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าพี่ต้าร์ถอนตัวจากละครเรื่องใหม่เพราะน้องคิทตี้ไม่ได้เล่นด้วย ?
"เอ่อ...ไม่เกี่ยวกันเลยครับ ผมไม่ได้ถอนตัวหรืออะไรเลย เพียงแต่มันอยู่ในช่วงของการคุยงานมากกว่า ยังไม่ได้มีการสรุปว่าผมจะต้องเล่น เนื่องจากมันติดปัญหาตรงที่คิวผมไม่ได้ เพราะงานที่ผมทำอยู่ปกติของค่อนข้างยุ่งมาก ส่วนเรื่องของน้องคิทตี้ที่เขาไม่ได้เล่นก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลย เพราะตัวเขายังอยู่ในช่วงของการแคสงาน ซึ่งอันนี้ผู้ใหญ่ต้องดูเรื่องของความเหมาะสมเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ดังนั้นผมเองก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นอะไรมาก เพราะข่าวตอนนี้มันออกมาในทำนองว่าถ้าเขาไม่เล่นผมก็ไม่เล่น ซึ่งเอาจริง ๆ นะ ผมเชื่อว่าไม่มีใครสามารถอะไรแบบนั้นได้หรอก"

คิทตี้เขารู้สึกแย่ไหมที่คนมองแบบนี้ ?
"ไม่เลยครับ ไม่เลย จริง ๆ แล้วใครจะมองยังไงก็เป็นเรื่องของเขา (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เพื่อคิทตี้!! นาวิน ต้าร์ ยอมจ่าย 2 หมื่น ตามแมวคืนแฟนเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook