เขยโหดยิงดับยกครัวมอบตัว! ฉุนถูกแม่ยายถีบหน้า

เขยโหดยิงดับยกครัวมอบตัว! ฉุนถูกแม่ยายถีบหน้า

เขยโหดยิงดับยกครัวมอบตัว! ฉุนถูกแม่ยายถีบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ญาติได้พา นายพรชัย หรือ โก้ พิทักษ์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัว 3 ศพ พ่อตา แม่ยาย และเมียตัวเอง นางปิยาวรรณ จันทร์แก้วเกิด อายุ 28 ปี ภรรยา นายวาส จันทร์แก้วเกิด อายุ 54 ปี พ่อตา นางประกอบ จันทร์แก้วเกิด อายุ 54 ปี แม่ยายในพื้นที่ ม.8 ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงา เมื่อวันที่ 20 ต.ค.57 หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนี เข้ามอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8

จากการสอบสวนนายพรชัย สารภาพว่า วันเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์เพื่อจะมาขอดูหน้าลูกสาวที่พึ่งคลอดได้ประมาณ 1 เดือน กับนางปิยาวรรณ จันทร์แก้วเกิด ซึ่งเป็นภรรยา แต่เมื่อเดินเข้าไปหาที่บ้านถูกทางพ่อตา แม่ยาย และภรรยา ด่าไล่ส่ง ไม่ให้ตนเข้ามายุ่งเกี่ยวอีก แม้ตนได้ยกมือไหว้ขอโทษ ก้มกราบ นางประกอบ แม่ยาย สารภาพผิด แต่ถูกถีบเข้าที่ใบหน้า ตนจึงสติแตก โกรธจัด วิ่งไปคว้าปืน .357 ที่รถยนต์ มายิงแม่ยายก่อนเป็นศพแรก แล้วยิงพ่อตา ภรรยา ตามเป็นศพที่ 3 หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถแล้วหลบหนีไป แล้วจอดรถทิ้งไว้ห่าง เพราะกลัวตำรวจตั้งด่านสกัดจับอยู่ข้างหน้า จึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ในป่า นำอาวุธปืนของกลาง ซึ่งไม่มีทะเบียนทิ้งไว้ และติดต่อญาติมารับตัวในวันรุ่งขึ้น และในที่สุดสำนึกผิด ญาติได้นำเข้ามอบตัวในวันนี้

เบื้องต้น หลังจากสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายศาลจังหวัดตะกั่วป่า ความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ,พาอาวุธปืนไปในเมืองฯ,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดฯ,มียาเสพติดประเภท 5 (น้ำกระท่อม) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คุระบุรี จ.พังงา ดำเนินคดี พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook