ช็อก! สาวจีนพร้อมมีเซ็กส์กับชายไม่ซ้ำ แลกเงินเที่ยว

ช็อก! สาวจีนพร้อมมีเซ็กส์กับชายไม่ซ้ำ แลกเงินเที่ยว

ช็อก! สาวจีนพร้อมมีเซ็กส์กับชายไม่ซ้ำ แลกเงินเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วัยรุ่นสาวจีนหน้าตาดี วัย 19 ปี สร้างความช็อกให้แก่สังคม หลังประกาศว่า เธอพร้อมจะมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมีฐานะที่สามารถช่วยเหลือเงินค่าเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศให้แก่เธอได้ ขณะที่สังคมจีนต่างออกมาประณามเธออย่างหนักว่ามีพฤติกรรมไม่ต่างจากโสเภณี

รายงานระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวชื่อ "จู เป็ง" เป็นชาวเมืองเซี่ยงไฮ้ ได้โพสต์ข้อความโฆษณาผ่านเว็บไซต์"เว่ยป๋อ"ว่า เธอต้องการหา"เพื่อนชายชั่วคราว"ที่ดูดี อายุต่ำกว่า 30 ปี สูงกว่า 1.75 เมตร และต้องมีฐานะร่ำรวย โดยเธอพร้อมจะมีความสัมพันธ์กับผู้ชายตามสเปคดังกล่าวไม่ซ้ำหน้ากัน ในทุกเมืองที่เธอท่องเที่ยว หากชายเหล่านี้สามารถให้เงินท่องเที่ยวไปเมืองต่าง ๆ ตามแผนของเธอที่ต้องการจะท่องแดนไปทั่วประเทศได้

โดย น.ส.จูเป็ง บอกว่า ที่ผ่านมา เธอได้เที่ยวไปทั่วภาคตะวันออกของจีนแล้ว และต้องการจะเที่ยวไปส่วนอื่นที่เหลือ แต่เธอไม่มีเงินพอที่จะเดินทาง จึงได้ผุดไอเดียนี้ขึ้น ซึ่งเป็นแผนในลักษณะขอ"โบกรถนั่งร่วมทาง"โดยไม่มีสิ่งใดที่จะต้องอาย "พวกเขาจะต้องออกเงินค่าเที่ยวเวลาที่ฉันจะไปยังเมืองนั้น ๆ และจะต้องใจดี แลกกับการที่พวกเขาจะได้อยู่กับฉันทั้งคืน นี่เป็นความตั้งใจจริงๆ ของฉัน พวกเขาจะมีโอกาสได้"แสดงออก"ถึงการได้อยู่กับผู้หญิงสวยจริงอย่างฉัน "น.ส.จู เป็ง กล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการโพสต์ดังกล่าว สังคมออนไลน์จีนต่างออกมารุมโจมตีหญิงสาวรายนี้อย่างมาก โดยบางรายบอกว่า ชี้ว่าพฤติกรรมของเธอไม่ต่างจากโสเภณีขายบริการ โดยบางรายชี้ว่า มันเป็นวิธีการที่น่าขยะแขยงมาก ส่วนรายอื่น ๆ บอกว่า ข้อเสนอนี้เป็นการขายตัวชัด ๆ และเรียกร้องให้เว็บไซต์เว่ยป๋อลบโฆษณาไอเดียเที่ยวเมืองแลกเซ็กส์ของหญิงสาวรายนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ช็อก! สาวจีนพร้อมมีเซ็กส์กับชายไม่ซ้ำ แลกเงินเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook