เมย์ พิชญ์ เพลีย!! ต้องเคลียร์อีก ไม่ได้คืนดี สารวัตรโจ้

เมย์ พิชญ์ เพลีย!! ต้องเคลียร์อีก ไม่ได้คืนดี สารวัตรโจ้

เมย์ พิชญ์ เพลีย!! ต้องเคลียร์อีก ไม่ได้คืนดี สารวัตรโจ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ถึงกับเซ็งจัด จนต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อหยุดความเข้าใจผิด หลังสื่อบันเทิงชื่อดังตีข่าวว่าเจ้าตัวหวนคืนดีอดีตคนเคยรัก "สารวัตรโจ้" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดศึกแฉแหลกในโลกโซเชียลจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง!! โดยล่าสุดในวันแถลงข่าว "BATA New Collection 2014" สาวเมย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งเคลียร์ชัด (อีกครั้ง) ถึงสถานะความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับสารวัตรหนุ่มให้บรรดาสื่อฟังว่า...

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเรื่องข่าวเกี่ยวกับสารวัตรโจ้ ?
"คือเมย์เข้าใจนะคะว่าการพาดหัวข่าวมันต้องดูน่าสนใจ แต่บางทีบางครั้งมันก็อาจทำให้คนอื่นเข้าใจในตัวเมย์ผิดได้ ซึ่งตอนนี้ตัวเมย์เองก็ยังโสด ไม่ได้กลับไปคบกับคนเก่าหรืออะไรเลย ถามว่าเมย์เสียความรู้สึกกับข่าวที่ออกมาไหม เมย์เฉย ๆ มากกว่า เพราะเมย์อยู่ตรงนี้มานานแล้ว เมย์ชินแล้ว เมย์รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ในเมื่อประเด็นนั้นมันทำให้คนอื่นเข้าใจผิด เมย์ก็เลยจำเป็นที่จะต้องใช้สื่อส่วนตัวของเมย์เพื่อชี้แจงเรื่องทั้งหมดค่ะ"

หลายคนเขาก็ยังสงสัยว่าทำไมเราถึงยอมให้อภัยและกลับมาคุยกับสารวัตรโจ้อีกครั้ง ?
"อันนี้เมย์ต้องบอกเลยนะคะว่า เมย์เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมย์จะต้องมีศัตรูไปทำไม ในเมื่อเขามาขอโทษเมย์แล้ว ทุกคนที่เคยว่าเมย์มาขอโทษเมย์แล้ว แม้กระทั่งคุณแม่เขาก็มาขอโทษเมย์ ดังนั้นเมย์ต้องไม่ให้อภัยเขาเหรอ เอาตรง ๆ นะคะ เมย์อยากมีคนรักมากกว่ามีคนเกลียด ส่วนคนอื่นมองยังไงก็แล้วแต่ค่ะ"

จะมีโอกาสหวนกลับไปคืนดีเหมือนเมื่อก่อนได้ไหมสำหรับเราสองคน ?
"เมย์ไม่รู้อนาคตค่ะ ฉะนั้นที่ถามเมย์วันนี้เมย์เองก็ยังให้คำตอบอะไรไม่ได้ เพราะเมย์ไม่รู้เลยว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างมันจะจบยังไง"

สารวัตรโจ้เขายังมีท่าทีว่าอยากจะง้อเราบ้างไหม ?
"ก็ยอมรับนะคะว่ามีการง้อ แต่ส่วนตัวแล้วเมย์อยากได้คนที่เข้าใจในตัวเมย์ และเข้าใจการทำงานของเมย์จริง ๆ มากกว่า ซึ่งตอนนี้เมย์ยังไม่เจอคนคนนั้น เพราะที่ผ่านมาคนที่มีนิสัยแบบนี้เขาก็ยังไม่พร้อม ส่วนคนที่พร้อมก็พังเหลือเกินไม่รู้จะซ่อมตรงไหน ดังนั้นขอโอกาสให้เมย์หน่อยเถอะ อย่าเพิ่งไปเขียนข่าวว่าดีกับคนนั้นคนนี้หรืออะไรเลย"

ถ้าหากสารวัตรโต้เขาชวนเรา ไปเดินห้าง ไปดูหนัง เรายินดีไหม ?
"ก็คงไปได้นะ แต่ว่าคงต้องรอก่อน เพราะช่วงนี้ถูกจับตาเยอะเหลือเกิน (หัวเราะ) เดี๋ยวกลายเป็นข่าวอีก"

ณ ตอนนี้เรากับสารวัตรโจ้กลับมาคุยกันในสถานะอะไร ?
"เป็นเพื่อนไปก่อนละกัน เพราะตอนนี้เมย์อยากทำอะไรที่ทำแล้วรู้สึกสบายใจ เมย์ไม่อยากทำอะไรแล้วถูกคนด่า ซึ่งเมย์ก็ยอมรับนะว่าเมย์อยากแต่งงาน แต่การแต่งงานที่ดีคือมันต้องทำให้คนรอบข้างรู้สึกแฮปปี้ไปกับเรา ไม่ใช่พอประกาศแต่งงานแล้วทำให้คนรู้สึกแบบว่า...อะไร?? คือถ้าเป็นแบบนั้นก็พักก่อนค่ะ"

สรุปตอนนี้หัวใจเราก็คือยังโสด 100% ?
"เมย์อยากบอกว่าเมย์ยังโสดค่ะ ถ้าหากสื่อไหนยังเขียนว่าเมย์คบคนนั้นคนนี้ เมย์ก็จะยังโพสต์ลงไอจีทุกวันว่ายังโสด (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์ เพลีย!! ต้องเคลียร์อีก ไม่ได้คืนดี สารวัตรโจ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook