ทำเนียบขาว ถึงกับร้อนฉ่า มิสแม็กซิม กลายเป็นที่ปรึกษาไวส์เฮ้าส์!

ทำเนียบขาว ถึงกับร้อนฉ่า มิสแม็กซิม กลายเป็นที่ปรึกษาไวส์เฮ้าส์!

ทำเนียบขาว ถึงกับร้อนฉ่า มิสแม็กซิม กลายเป็นที่ปรึกษาไวส์เฮ้าส์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจำกันได้ว่าครั้งหนึ่ง บิล คลินตัน เคยทำให้ทำเนียบขาวต้องฉาวโฉ่ฮือฮาไปทั่วโลกเพราะคดี "สูบซิการ์" ของน.ส.โมนิก้า ลูวินสกี้ กับเขาเอง ทำให้ไวส์เฮ้าส์นับแต่นั้นถูกจับตามองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องคาวๆ ว่าจะซ้ำรอยประวัติศาสตร์อีกหรือไม่

และในยุคของประธานาธิบดี บารัค โอบามา แม้ตอนนี้จะยังไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น แต่รับรองได้ว่า ณ บัดนี้ ได้เกิดเรื่องฮือฮาเกี่ยวกับสาวในทำเนียบขาวขึ้นแล้ว แถมยังมีเรื่องกุ๊กกิ๊กระหว่างคนสนิทของท่าน โอบามา กับ สาวสวยแห่งทำเนียบขาว เสียด้วยซิ เลยทำให้ทำเนียบขาวในยามนี้ กลายเป็นสถานที่ปิ๊งรักของหนุ่มสาวบางคู่ไปเลยทีเดียว

เรื่องของเรื่องก็คือ ใครจะรู้บ้างว่าตอนนี้ ทำเนียบขาวได้มีโอกาสต้อนรับสาวทำเนียบขาวนางหนึ่ง ในฐานะที่ปรึกษาของรองหัวหน้าคณะทำงานของทำเนียบขาว เธอผู้นี้มีชื่อว่า อาลี แคมโปเดวอร์ดี้ ผู้มีดีกรีเป็นถึงอดีต มิสแม็กซิม โดยชื่อเสียงของเธอเพิ่งถูกสื่อจมูกไวเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ พลันทันทีที่ขา (สวยๆ) สองข้างก้าวเข้าสู่ทำเนียบขาว ทำให้หลายคนซู๊ดปากขึ้นมาทันที เมื่อพบว่าตอนนี้ทำเนียบขาวได้ต้อนรับ เซ็กซี่ เกิร์ล เข้าสู่ทำเนียบไปโดยปริยาย

รายงานบอกว่า ประวัติของ อาลี แคมโปเดวอร์ดี้ ที่ปรึกษารองหัวหน้าฯ ไวท์เฮ้าส์ผู้นี้ เมื่อครั้งเป็นเซ็กซี่ เกิร์ล ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะเธอเคยเข้าร่วมการประกวดรายการเรียลลิตี้ โชว์รวมทั้งโชว์รายการออกเดท For Love Or Money และยังเคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ดังเรื่อง Constantine ที่ คีนู รีฟส์ เป็นพระเอกด้วย

อะไรไม่เท่าว่า เมื่อดาวเซ็กซี่ โคจรเข้ามาในทำเนียบขาว ย่อมเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มหมายปอง ซึ่งหนุ่มคนนั้นหาใช่ใครไม่ แต่คือนาย จอน ฟาฟโร นักเขียนสุนทรพจน์ วัย 27 ปี ของนายโอบามา เจ้าของวลีทอง Yes we can ผู้ได้ชื่อว่าเป็นนักเขียนสุนทรพจน์หนุ่มที่สุดของทำเนียบขาว ว่ากันว่า ตอนนี้ทั้งสองกำลังบ่มเพาะต้นรักกันในทำเนียบขาวแบบทั้งปลื้มกันและกันทีเดียวเชียว

เชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคงเป็นที่ซุบซิบและกล่าวถึงทั้งในและนอกทำเนียบขาวเป็นแน่ เพราะเมื่อระดับคนเก่งกับสาวเซ็กซี่โคจรมาเจอกัน สายตาทุกคู่ย่อมหันมามองเป็นธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook