มาริโอ้ สยิวกิ้ว!! ภาพชุดเปียกหวิดเห็นเป้าตุง

มาริโอ้ สยิวกิ้ว!! ภาพชุดเปียกหวิดเห็นเป้าตุง

มาริโอ้ สยิวกิ้ว!! ภาพชุดเปียกหวิดเห็นเป้าตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าใส "มาริโอ้ เมาเร่อ" ถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว สำหรับช็อตสยิวตัวเปียกน้ำในชุดสีขาวบางเฉียบบนเวทีคอนเสิร์ต ที่กำลังถูกแชร์ว่อนในโลกโซเชียล เพราะนอกจากจะเซ็กซี่ชวนฟินแล้วนั้น ภาพถ่ายเซ็ตดังกล่าวก็ยังเผยให้เห็นหุ่นล่ำใต้ร่มผ้าของบรรดาพระเอกหนุ่มแบบถึงลูกถึงคนซะด้วย!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "พอนด์ส เมน โพลูชั่น เอ้าท์ ออล อิน วัน ดีพ เคล็นเซอร์" หนุ่มมาริโอ้ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคแซ่บเวอร์หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสเห็นภาพถ่ายดังกล่าวให้บรรดาสื่อฟังว่า...

"รูปชุดขาวที่ออกมาผมเครียดมากเลยนะครับ เพราะโดนฉีดน้ำเข้ามาเต็ม ๆ แถมนาทีนั้นผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยด้วย ทั้งที่ก่อนขึ้นเวทีผมก็พยายามซับพยายามเซฟให้มากที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายมันเห็นหรือเปล่าไม่รู้ อันนี้ต้องผมต้องขอบอกเลยว่ามันผิดที่เสื้อ ไม่ได้ผิดที่ผม (หัวเราะ) คือถามว่าเครียดไหมเอาจริง ๆ ผมก็เครียดนะ เพราะเราก็เต็มที่กันจริง ๆ ตอนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต"

นอกจากนั้นแล้วผู้สื่อข่าวยังถือโอกาสถามถึงกรณีภาพถ่ายล่าสุดในอินสตาแกรมของเจ้าตัว กับนักร้องสาว "จันจิ ไกอา" ที่หลายคนจับสังเกตว่าทั้งคู่แอบไปดินเนอร์ด้วยกัน 2 ต่อ 2 หรือเปล่า !? ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มมาริโอ้ ก็ได้ชี้แจ้งให้ฟังว่า...

"จริง ๆ ที่ผ่านมาผมเองก็ไม่เคยปิดบังอะไรนะครับ ผมก็ยอมรับมาตลอดว่าผมคุยอยู่กับน้องเขา เพียงแต่ว่าเราไม่ได้คุยกันแบบแฟนอย่างที่หลายคนเข้าใจ ถามว่าสนิทกันไหมก็สนิทนะ แต่เราสนิทกันแบบพี่น้อง ซึ่งรูปที่ออกมาผมก็ยอมรับว่าเราไปกินข้าวด้วยกันจริง และน้องเขาก็เป็นคนถ่ายรูปให้ อีกอย่างวันนั้นเราก็ไปกันหลายคนด้วย ไม่ได้มีแค่ผมกับน้องเขาสองคน ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าเรากำลังศึกษากันอยู่หรือเปล่า อันนี้ผมก็ยอมรับนะว่าเรายังอยู่ในช่วงกำลังศึกษากัน แต่ก็อย่างที่บอกครับคือมันไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นไหน เพราะตัวผมเองยังอยากโฟกัสเรื่องงานไปก่อนในตอนนี้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาริโอ้ สยิวกิ้ว!! ภาพชุดเปียกหวิดเห็นเป้าตุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook