เอ๊ะยังไง! แตงโม เหวี่ยง นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กลางเวทีเหตุโดนแย่งซีน

เอ๊ะยังไง! แตงโม เหวี่ยง นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กลางเวทีเหตุโดนแย่งซีน

เอ๊ะยังไง! แตงโม เหวี่ยง นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กลางเวทีเหตุโดนแย่งซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไปร่วมเดินแบบโชว์ตัวในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ได้มีตาดีสังเกตเห็นนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เกิดอาการไม่ค่อยพอใจพริตตี้เงินล้าน "นิกกี้ ณัฐณิชา" เสียเท่าไหร่ เพราะเหมือนด้านนิกกี้เองจะออกมาขโมยซีนแตงโมไปหมดทุกอย่าง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวแตงโมที่มาร่วมงาน OK! Awards จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าเหตุการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร และมีอาการเหวี่ยงอีกฝ่ายบนเวทีจริงไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

เมื่อวานที่ไปเดินแบบ คนสังเกตเห็นเราเหวี่ยงๆอะไรหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยค่ะ สำหรับเรื่องเมื่อวานการเดินแบบจริงๆแล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ"

คนสังเกตเห็นว่ามีจังหวะที่เราเดินอยู่แล้วนิกกี้มาชน หรือเฉียดๆเราหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยค่ะ โมก็เดินตามแพทเทิร์นของโม ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ"

เขาแตะมือบนไหล่ เหมือนมาแย่งซีนเรา ตอนเดินแบบ ?
"โมไม่ใช่น้องเขาเลยไม่ทราบว่าเขาคิดอะไร แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรค่ะ อาจจะเพราะเรามาคนละสายงาน การทำงานเลยอาจจะต่างสไตล์กันค่ะ แต่โดยส่วนตัวไม่มีอะไร โมเฉยๆมากค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไรเลย ขำมากกว่า ตลกมากกว่า เพราะว่าทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์คงงงๆและก็ขำค่ะ แต่โมก็เฉยๆ โมค่อนข้างเข้าใจค่ะว่าอย่างที่บอกคนละสายงาน การพรีเซ็นต์เลยแตกต่างกันไป แต่เราสองคนก็ต่างทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายค่ะ"

เรารู้จักกันเป็นการส่วนตัวไหม ?
"ไม่รู้จักเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เพิ่งมารู้ในงานว่าเขาเป็นเน็ตไอดอลค่ะ"

ที่เขาเดินมาแตะไหล่เรา รู้สึกอย่างไร ?
"ตัวโมเองเวลาเดินแบบ โมก็จะโฟกัสไปที่ด้านหน้าอย่างเดียว โมก็จะไม่ได้สังเกตว่าเขาทำอะไรบ้าง โมถูกบรีฟมาให้ทำตามคอนเซ็ปต์ชุดคือสาวมั่นใจ จะไม่ใช่สาวหวานกุ๊กกิ๊กเล่นกับเพื่อนอะไรแบบนี้ค่ะ ขอโมจะอีกสไตล์ โมก็จะทำตรงนั้นของโม"

มีคนมาจับผิดเรา ว่าเราหงุดหงิดใส่เขา ?
"จับผิดโมเหรอคะ โมได้ยินแต่ว่ามีคนไปจับผิดน้องเขา โมไม่ขอพูดถึงดีกว่า เพราะว่าโมคิดว่าน้องเขาคงไม่ได้อะไร"

เรายืนยันได้ไหมว่าไม่ได้เกาเหลากัน ?
"โมแทบไม่รู้จักน้องเขาเลยด้วยซ้ำ เป็นวันหนึ่งที่โมออกไปทำงาน ทำงานเสร็จก็กลับบ้านแค่นั้นเองค่ะ โมไม่ได้เอาเรื่องน้องเขามาคิด หรือว่าคิดเป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับชีวิตโมเลย แต่ว่าอาจจะด้วยมีคนสังเกตเห็นหรืออะไรก็ตาม แต่โมไม่ได้ติดใจอะไรเลยนะคะ ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง มันคือวันหนึ่งที่ผ่านไปแค่นั้นเอง"

ก่อนวันจริง เราได้มีเดินแบบซ้อมคิวกันบ้างไหม ?
"มีค่ะ โมก็เดินเดี่ยวๆ ไม่ได้ผิดคิวค่ะ แต่คือตัวโมเองมันก็มีบางเหตุการณ์ บางจุดมาร์คที่มันไม่ได้เป็นไปตามที่เราซ้อม เพราะฉะนั้นโมก็ต้องแก้ปัญหา ซึ่งมันก็แก้ได้ง่ายๆ โมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ มันไม่ใช่แฟนชั่นวีค หรืองานระดับโลกอะไรแบบนั้น"

หลังจากจบงานได้มีการคุยกันหลังเวทีบ้างไหม ?
"คุยกันหลังเวทีไหมเหรอ ต้องบอกก่อนว่าโมไม่ได้อะไรนะ แต่ว่าน้องเขาก็มาขอโทษ และทางทีมงานก็โทรศัพท์มาขอโทษทางผู้จัดการโม เพราะฉะนั้นโมก็ยิ่งรู้สึกแบบว่า โมไม่ได้อะไรจริงๆ คือโมก็เข้าใจว่าเขาอาจจะเกรงใจเราหรือเปล่า เพราะคนในเหตุการณ์งงๆอึ้งๆกัน แต่โมไม่ได้อะไรจริงๆ (หัวเราะ)"

เขาได้บอกเหตุผลที่เข้ามาขอโทษเราไหม ?
"โมไม่ทราบเหมือนกันว่าทางพี่ๆทีมงานโทรมาขอโทษทางผู้จัดการโมว่าอะไรบ้าง โมไม่ได้ถามเลยค่ะ เพราะไม่ได้ติดใจหรือว่าโกรธอะไรเลย ไม่ต้องการที่จะได้เหตุผลว่าทำไมถึงต้องเป็นแบบนั้น เพราะโมไม่ได้ติดใจเอาความ"

กลัวเรื่องจะบานปลายไหม ?
"โมได้อธิบายว่าโมไม่ได้อะไรเลย โมว่าน่าจบไม่น่ามีอะไร โมทำงานกับใครก็ได้ ร่วมงานได้หมด โมจะบอกว่าทุกวันนี้คนที่มาเป็นโมเดลโมไม่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อย่างงานเมื่อวานที่โมไปแทบไม่รู้จักใครเลย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง! แตงโม เหวี่ยง นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กลางเวทีเหตุโดนแย่งซีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook