รักกันมาก! ใบเตย ควง น้องจ๊ะ เคลียร์ชามเกาเหลา

รักกันมาก! ใบเตย ควง น้องจ๊ะ เคลียร์ชามเกาเหลา

รักกันมาก! ใบเตย ควง น้องจ๊ะ เคลียร์ชามเกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกคู่ที่โดนจับตามองว่าเกาเหลาจริง หรือแค่สร้างภาพ เพราะหลังจากที่นักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับนักร้องรุ่นน้องร่วมค่าย "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้เกิดศึกฉะกันผ่านทางโลกออนไลน์ในช่วงหนึ่ง จนฝ่ายสาวจ๊ะเองอดรนทนไม่ไหว บอกให้ใบเตยหยุดเลิกสร้างกระแสเสียที เพราะอีกไม่นานจะมีงานเพลงร่วมกัน

จนล่าสุดวันเปิดกองถ่ายเบื้องหลังมิวสิค เมียพี่มีชู้ ชายเมืองสิงห์ ที่ได้ใบเตยและจ๊ะอาร์สยามมาร่วมฟีตเจอร์ริ่ง ก็เป็นจริงอย่างที่จ๊ะเคยพูดไว้ว่าจะมีงานเพลงร่วมกัน ถึงแม้การให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อจะบอกว่ารักกันดี๊ดีเหมือนเดิม ไม่ได้มีการเกาเหลากันแต่อย่างใด แต่ก็ยังมีคนแอบเห็นสาวจ๊ะออกอาการดูนิ่งๆไป ไม่ค่อยลั่นล๊าเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งสาวจ๊ะก็ได้ตอบว่าที่วันนี้นิ่งเพราะนอนดึกเท่านั้นเอง

เห็นทั้งสองสาวออกมาเคลียร์ให้ฟังกันอย่างชัดเจนขนาดนี้ คงสยบข่าวเกาเหลาชามโต ให้บรรดาเหล่าขาเม้าท์หยุดเม้าท์เสียทีใช่ไหมจ๊ะ...

วันนี้ดูจ๊ะนิ่งๆ กลัวจะเป็นข่าวหรืออะไร?
จ๊ะ: ไม่หรอกค่ะ คือจ๊ะไม่ได้นอนตั้งแต่ตี 4 ง่วงมากกว่าเพราะข่าวก็เป็นมาอยู่แล้ว ก็ไม่รู้มาได้ยังไง งงเหมือนกัน

มีการเคลียร์มาก่อนหน้านี้ไหม?
ใบเตย: คือความจริงหนูกับน้องไม่ต้องมีอะไรเคลียร์กันอยู่แล้ว เพราะว่าเรารู้กันว่าความจริงไม่มีอะไรเลย น้องเค้าก็ไลน์มาหาหนู น่ารักเหมือนเดิม

เหมือนทางผู้ใหญ่ให้มาเคลียร์กันที่จ๊ะไปพูดว่าใบเตย?
ใบเตย: ความจริงเราก็เพิ่งได้มาคุยกันก็ได้มาคุยกันตอนซ้อมเต้น

แต่เหมือนตอนนั้นใบเตยก็ฉุนเหมือนกันบอกให้ผู้ใหญ่เคลียร์?
ใบเตย: คือใบเตยต้องขอชี้แจงว่ามันเป็นเรื่องของผลงานการแสดง เตยไม่มีสิทธิก้าวก่ายกับน้อง ต้องให้บริษัทหรือผู้ใหญ่พูดคุย

แล้วจ๊ะเองที่พูดไปอย่างนั้นไม่กลัวจะมีปัญหาบานปลายรึยังไง?
จ๊ะ: คือจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตหนูก็จะรู้ว่าหนูเป็นคนขี้เล่นมาก คือตอนนั้นเพลงแน่นอกพี่ใบเตยก็ดังมาก เวลาไปไหนคนก็จะพูดถึง หนูก็พูดถึงหนูก็บอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างคือการแสดง เพราะหนูเล่นแนวเอ็นเตอร์เทน แต่ไม่มีคลิปไหนบอกว่าเป็นการแสดงเลย มีแค่คลิปนั้นลงแต่ไม่มีที่หนูบอกว่าเป็นการแสดงลง ก็หนูเคลียร์ตั้งแต่แรกๆ แล้ว เพราะข่าวนี้ก็นานมาก หนูก็เคลียร์กับพี่ใบเตยเลยทักไลน์ไปหาเลย หนูบอกเลยเป็นการแสดงถ้าหนูไม่ชอบพี่เค้าจริงๆ หนูไม่ต้องมาด่าบนเวทีหรอกค่ะ ถ้าหนูไม่ชอบจริงๆ ก็ไม่ต้องมาบอกผ่านสื่อหรอกค่ะ"

ใบเตยก็ไม่ทราบใช่มั้ยเรื่องนี้?
ใบเตย "ไม่ทราบเลยค่ะ คือถ้าทราบก็มีการเคลียร์การคุยกันผ่านไอจีแล้ว เรารู้ว่าน้องเป็นคนแบบนี้ ใช้การเอ็นเตอร์เทนแบบนี้

ยืนยันว่าเราสองคนไม่ได้เกาเหลากัน?
ใบเตย: ใช่ค่ะ

ควงคู่กันมาสยบข่าว?
ใบเตย: เราก็มาร่วมงานกัน ความจริงต่อไปเราก็ต้องร่วมงานกันอยู่แล้ว ถึงไม่ใช่งานนี้ เราอยู่ค่ายเดียวกันทุกงานเราก็ต้องได้เจอกันมันก็เป็นเรื่องของมิตรภาพมากกว่า ไม่ได้มีการสร้างกระแสข่าวอะไรค่ะ อย่าสร้างเลย โฟกัสที่อาชาย เมืองสิงห์

หลายคนก็มองว่าเราสร้างกระแสเพื่อโปรโมตเพลงที่ร้องด้วยกัน?
ใบเตย: มันเป็นสีสันของวงการมากกว่า เป็นสีสันของการเริ่มต้นงานใหม่อยากให้มองแบบนั้น ความจริงก็ไม่มีใครตั้งใจจะให้เป็นกระแส ยิ่งเป็นกระแสที่ไม่ดีไม่โอเคกับทั้งสองฝ่าย มันเป็นข่าวที่เริ่มต้นผลงานใหม่

จะมีโปรเจกต์ร่วมงานกันอยู่เรื่อยๆ ใช่ไหม?
ใบเตย: น่าจะ ความจริงบริษัทคงไม่ได้ทำเรื่อยๆ อยู่แล้วเนอะปีละโปรเจกต์ อันนี้คงเป็นอันแรกต่อไปก็คงแยกเดี่ยวกันเหมือนที่ผ่านๆมา ต่างคนต่างมีชีวิต

จะมีออนทัวร์ต่างจังหวัดด้วยกันไหม?
ใบเตย: โห อันนี้ใครจ้างก็ไปเนาะ

จ๊ะ: ก็มีงานของค่ายค่ะ สบายดีทีวีก็มีไปด้วยกัน

จ๊ะมีอะไรอยากจะฝากบอกผู้ไม่หวังดีกับเราไหม?
จ๊ะ: จ๊ะต้องบอกเลยว่ามีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ที่ว่าหนูสร้างกระแสกับเพลงนี้ หนูพูดเลยว่าไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและหนูก็ไม่เคยคิดจะสร้างกระแสเพราะว่าหนูเป็นคนตรงมาก หนูเป็นคนชัดเจน ถ้าอะไรที่หนูทำหนูบอกว่าทำ ถ้าอะไรที่ไม่ทำก็คือไม่ทำ ก็งงว่าข่าวออกมาได้ไง เรายังคิดเลยว่ามันเป็นกระแสได้ไงเพราะเพลงใกล้จะออก แต่หนูยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รักกันมาก! ใบเตย ควง น้องจ๊ะ เคลียร์ชามเกาเหลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook