หนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนสาว อ้างผิดสัญญารัก..ต้องตาย

หนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนสาว อ้างผิดสัญญารัก..ต้องตาย

หนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนสาว อ้างผิดสัญญารัก..ต้องตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้จัดแถลงข่าวการจับกุมตัว นายธีรพงศ์ หาญสงคราม อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสังหารหญิงที่เป็นแฟนสาว เสียชีวิตที่หน้าปากซอยวิภาวดีรังสิต 42 เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา สารภาพทำตามสัญญารัก หากใครบอกเลิกคนนั้นต้องตาย

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่คลองระบายน้ำ ปากซอยวิภาวดีรังสิต 42 มีบาดแผลฉกรรจ์ที่กลางหน้าอก 1 นัด ก่อนจะทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวรจนา สุวรรณนิ่ม อายุ 33 ปี ทำงานเป็รเสมียนโรงแรงอพอลโล่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลนักจากจุดเกิดเหตุ

แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า ขณะเกิดเหตุ นางสาวรจนา ได้เดินทางกลับที่พักที่อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน ก่อนจะพบ นายสายันต์ ไตรวงศ์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหากัน แต่ระหว่างทางมีชายหนุ่มอีกคนหนึ่งมาดักรออยู่และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักปืนจ่อยืนเข้าที่หน้าอกในระยะประชิด เป็นเหตุทำให้หญิงสาวเสียชีวิต

ซึ่งจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มั่นใจว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็น นายธีรพงศ์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่เสียชีวิต ขับรถมาดักรอแฟนเก่า ซึ่งทั้งคู่เพิ่งเลิกรากันมาเมื่อไม่นาน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะคบหากับชายอื่น สาเหตุน่าจะเป็นจากประเด็นหึงหวง จึงได้สืบสวนและตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด

นายธีรพงศ์ ให้การยอมรับสารภาพว่า เคยคบหากับผู้เสียชีวิตมาสักระยะหนึ่ง แต่ยังทำใจไม่ได้ที่หญิงสาวเป็นฝ่ายบอกตัดความสัมพันธ์ อีกทั้งยังระบุว่า เมื่อตอนที่คบหากันเคยได้ให้สัญญารักสัญญาใจกันไว้ว่า หากคนใดตีตัวออกห่างและบอกเลิกจะต้องตาย นายธีรพงศ์ อ้างว่า เมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายบอกเลิกจึงรู้สึกแค้นใจ ไปหาซื้ออาวุธปืนขนาด .45 มาจากพนักงานรถทัวร์ในราคา 4,000 บาท และใช้ก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook