จับแล้ว! โจรคลิปดัง ฉกกระเป๋าลากร่างยาย ยังปฏิเสธทุกข้อหา

จับแล้ว! โจรคลิปดัง ฉกกระเป๋าลากร่างยาย ยังปฏิเสธทุกข้อหา

จับแล้ว! โจรคลิปดัง ฉกกระเป๋าลากร่างยาย ยังปฏิเสธทุกข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีคลิปเหตุอาชญากรรมภายในหมู่บ้านเหตุหนึ่ง เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุกระชากกระเป๋าหญิงชรา พร้อมกับลากร่างเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายไปไกลกว่า 300 เมตร และหลบหนีไปอย่างลอยนวล ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว แต่ยังคงให้การปฏิเสธ

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก รรท.รอง ผบ.ตร. จัดแถลงข่าวจับกุมตัว นายนพพล ฮาหวัง หรือ ก็อป อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 959/2557 ในข้อหาพยายามวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ แต่ทางผู้ต้องหายังคงให้ปฏิเสธทึกข้อกล่าวหา แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มีหลักฐานมัดตัวสามารถเอาผิดได้ ซึ่งต่อไปอาจจะดำเนินการอายัดตัวผู้ต้องหาเอาไว้ดำเนินคดีที่ สน.บางชัน

นอกจากนี้ยังพบว่า นายนพพล เพิ่งต้องคดีในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สน.ประเวศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและตามจับกุมได้พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 2กภ 4980 กรุงเทพฯ แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจากสองกรณี

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา นางชแล่ม ดวงรัตน์ อายุ 70 ปี กำลังเดินเข้าบ้านพักภายในซอยรามคำแหง 118 แยก 39 ระหว่างที่กำลังไขกุญแจประตูรั้วเพื่อเข้าบ้าน ปรากฏว่ามีชายฉกรรจ์ขับรถจักรยานยนต์ก่อเหตุกระชากกระเป๋า พร้อมกับลากตัว นางชแล่ม ไปด้วย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัด ก่อนจะมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์และเป็นกรณีที่สังคมสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: อุทาหรณ์! โจรกระชากกระเป๋าโหด ลากเหยื่อไปบนถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook