ผช.ผบ.ตร.เข้าสอบปากคำผู้ต้องหาฆ่าครูยุ่น

ผช.ผบ.ตร.เข้าสอบปากคำผู้ต้องหาฆ่าครูยุ่น

ผช.ผบ.ตร.เข้าสอบปากคำผู้ต้องหาฆ่าครูยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้ามาสอบปากคำเพิ่ม นายสมชาย ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นแล้ว

พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผช.ผบ.ตร. เดินทางมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม นายสมชาย แก้วบางยาง ผู้ต้องหาที่ร่วมกับ นางพรชนก ไชยะปะ ฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น แล้วนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งคลองนางทิ้ง จ.สมุทรปราการ ซึ่ง นายสมชาย ยังรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือผลัก นายคาชิโตชิ ทานากะ สามีคนที่ 2 ของ นางพรชนก ตกบันไดเสียชีวิต โดยอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ

โดย พล.ต.ท.สุวิระ เปิดเผยว่า กรณีการเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น เนื่องจากพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่มียังไม่ครบถ้วน จึงต้องสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเพื่อความสมบูรณ์ ซึ่งยังมีข้อสงสัยถึงลักษณะบาดแผลที่บริเวณลำคอด้านขวา มีรอยช้ำเป็นทางยาว ซึ่งขัดแย้งกับลักษณะขณะทำแผนนั้น โดย นายสมชาย ก็ยังรับสารภาพ พร้อมระบุว่า รอยช้ำนั้นเกิดจากการบีบบริเวณลำคอ และใช้เท้าถีบบริเวณลำคอติดกับราวบันได ประมาณ 10 ถึง 15 นาที จึงเกิดรอยเขียวช้ำ ซึ่งตามคำให้การก็ถือว่าสอดคล้องกับรอยช้ำที่ปรากฏ และ นายสมชาย ยังให้การยอมรับว่าเคยพบกับ นายคากามาริ 1 ใน 4 ชายชาวญี่ปุ่น ที่ นางพรชนก เคยคบหา โดยพบกันที่สถานบริการรับนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง และ นายคากามาริ ได้ทวงถามถึงเงินจำนวน 5 ล้านบาท ที่นางพรชนก นำไป แต่ นายคากามาริ ไม่พบ นางพรชนก จึงได้ทำหนังสือรับรองหนี้ไว้ก่อน และจะขายบ้าน นางพรชนก เพื่อนำเงินมาคืน

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำ นายสมชาย จำนวน 3 ครั้ง นายสมชาย ได้รับสารภาพทุกครั้ง ซึ่งถือว่าเบื้องต้นหลักฐานครบทุกประเด็น แต่ก็จะเข้าสอบปากคำ นางพรชนก ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ในประเด็นใกล้เคียงกันนี้ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งอัยการให้เร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook