มาริโอ้ปัดพาจันจิกินข้าว2:2ฝ่ายญ.กดดัน กลัวFCแอนตี้

มาริโอ้ปัดพาจันจิกินข้าว2:2ฝ่ายญ.กดดัน กลัวFCแอนตี้

มาริโอ้ปัดพาจันจิกินข้าว2:2ฝ่ายญ.กดดัน กลัวFCแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักอสดงหนุ่ม 'มาริโอ้ เมาเร่อ' ปัดควง 'จันจิ' ทานข้าวสองต่อสอง แจง ไปกันหลายคน ยันไม่ปิดบัง รับคุยสถานะเพื่อน ยังไม่พัฒนา

มีภาพหลุดออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์สำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ สาว "จันจิ วงไกอา" หลายคนเลยคิดว่าคู่นี้ควงกันไปสวีตสองต่อสอง ล่าสุดรูปที่สาวจันจิเอาลงในอินสตาแกรมก็ลบทิ้งไปแล้ว เลยกลัวว่าเป็นเพราะกระแสแอนตี้ของแฟนคลับหรือไม่ โดยหนุ่มโอ้กล่าวว่า

"ผมก็ได้เห็นข่าวแล้วนะครับ ก็บอกตรงๆ เลยว่ารูปที่ออกมาโอ้ไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว โอ้บอกพี่ๆ ทุกครั้งอยู่แล้วว่าถ้าโอ้คุยกับใคร แต่ว่าเราไม่ได้คุยกันในแบบแฟน โอ้บอกตั้งแต่แรกเราไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องปิดอยู่แล้ว เพราะเราก็ยังไม่ได้พัฒนาเป็นแฟนหรืออะไร อย่างที่บอกว่าสนิทแต่ไม่ใช่แฟน คือถ้าคบกันโอ้บอกอยู่แล้ว วันนั้นก็ไปด้วยกันจริงแต่ไม่ได้ไปกันสองคนมีเพื่อนๆ ไปด้วย ตอนถ่ายรูปก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ถ่ายรูปเล่นตามปกติครับ เรื่องรูปที่ลงสถานที่และเวลาไล่กัน อย่างที่บอกว่าทำอะไรโอ้ก็ไม่ได้ปิดยัง ตอนนี้ก็ถือว่าศึกษากันอยู่แต่ยังไม่ใช่แฟน เค้าเป็นเหมือนคนรู้จัก เป็นพี่ เป็นน้องเรา เรื่องข่าวก็มีคุยกันบ้าง เข้าใจว่าต้องมีคนจับผิด แต่อย่างที่บอกว่าเราเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเวลาไปไหนมาไหน สำหรับเรื่องคอนเสิร์ตที่ภาพชุดขาวเปียกน้ำจนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับนั่น ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นก็ค่อนข้างตกใจ แต่เราก็คิดว่าเซฟมาอย่างดีแล้ว อย่างวันงานคอนเสิร์ตก็ชวนจันจิเค้ามาดูเหมือนกัน แต่แขกรับเชิญก็เป็นคนในครอบครัวอย่างพ่อ แม่ พี่ชาย ของผมครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook