วอนสื่อช่วย! แม่ถูกอดีตแฟนลูกสาวข่มขืน หลังลูกบอกเลิก

วอนสื่อช่วย! แม่ถูกอดีตแฟนลูกสาวข่มขืน หลังลูกบอกเลิก

วอนสื่อช่วย! แม่ถูกอดีตแฟนลูกสาวข่มขืน หลังลูกบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมืองสุราษฎร์ธานี โกรธถูกแฟนสาวบอกเลิก ขับรถข้ามจังหวัดก่อนลงมือข่มขืนแม่อดีตแฟนสาว ด้านผู้เสียหายร้องสื่อมวลชน ช่วยเร่งรัดให้ตำรวจจับกุมคนร้าย

นายสุริยะ เภรีภาส ทนายความ พร้อม นางซี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ผู้เสียหายจาก อ.นาโยง จ.ตรัง เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน พร้อมนำสำเนาหมายจับ นายธเนศ อายุ 39 ปี และ น.ส.กมลวรรณ อายุ 28 ปี กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรามาแสดงเป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 ให้เร็วขึ้น หลังเรื่องผ่านไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ นายธเนศ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแฟนกับ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้เสียหาย ที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ต่อมา น.ส.บี ได้ขอเลิกรา และพยายามตีตัวออกห่าง แต่ทางนายธเนศ ไม่ยินยอม จึงตามมาง้อขอคืนดีที่ จ.ตรัง สุดท้ายเมื่อนางซีไม่ยอมให้เจอลูกสาว คนร้ายจึงออกอุบายเรียกให้ผู้เสียหายไปคุยในรถยนต์ส่วนตัว แต่เมื่อไปถึง นายธเนศ จึงสั่งการให้ น.ส.กมลวรรณ ผู้ต้องหาอีกคน จับตัวผู้เสียหายใส่กุญแจมือ พร้อมกับใช้ผ้าและเชือกผูกมัดปิดตา มือ และเท้าของเหยื่อ ก่อนนำถุงดำคลุมทับศีรษะอีกชั้น จากนั้นถูกนำตัวไปข่มขืนที่ม่านรูด หรือ รีสอร์ทแห่งใดแห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ผู้เสียหายถูกข่มขืน คาดว่า น.ส.กมลวรรณ ผู้ต้องหาได้ทำการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย เมื่อคนร้ายสำเร็จความใคร่แล้ว ได้นำผู้เสียหายไปปล่อยตัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาโยง และศาลจังหวัดตรัง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน นางซี ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องตนและครอบครัวหวาดกลัวมาก เพราะถูกข่มขู่มาโดยตลอด ไม่กล้าออกไปไหน ส่วนลูกสาวขณะนี้ต้องไปหลบซ่อนตัวในที่ปลอดภัย ไม่กล้าไปสอบสัมภาษณ์งานที่สมัครไว้ ฉะนั้นขอร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินด้วย เพราะทุกวันนี้เหมือนมีบาดแผลในชีวิต และเป็นฝันที่เลวร้ายที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook