กระบี่ระดมกู้ภัยค้นหาชายหายปริศนาในป่าโกงกาง

กระบี่ระดมกู้ภัยค้นหาชายหายปริศนาในป่าโกงกาง

กระบี่ระดมกู้ภัยค้นหาชายหายปริศนาในป่าโกงกาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระดมกู้ภัยค้นหาชายหาปูหายในป่าโกงกาง ญาติเชื่อเป็นสิ่งลี้ลับใช้หมอไสยศาสตร์ช่วย

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ สันติสุขเหนือคลอง และสันติสุขคลองท่อม พร้อมด้วยนักประดาน้ำของมูลนิธิ และญาติ ๆ นายอนันต์ อุไรกิต อายุ 37 ปี บ้านอยู่ตำบลเขาทอง อำเมืองกระบี่ ต้องยุติการค้นหา นายอนันต์ หลังจากหายตัวขณะเดินทางมาพร้อมด้วยเพื่อนบ้านเพื่อหาปูเปี้ยวภายในป่าโกงกาง หมู่ที่ 7 ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ ซึ่งใช้เวลานานร่วม 6 ชั่วโมง และจะรวมตัวค้นหาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

โดยเพื่อน นายอนันต์ บอกว่า ได้ออกเรือมาหาปู 5 คน เพื่อนำไปทำปูดอง โดยออกมาเมื่อคืนจนกระทั่งเที่ยงคืนได้กลับมาพบกันที่เรือภายในป่าโกงกาง แต่ นายอนันต์ ได้ขอเวลานั่งสูบบุหรี่ห่างจากเรือประมาณ 50 เมตร แต่เมื่อทุกคนมานั่งรอได้ประมาณ 10 นาที นายอนันต์ ก็ไม่กลับมาจึงได้ออกค้นหาแต่ก็ไม่พบตัว จนเกือบรุ่งสางจึงเดินทางกลับ จากนั้นช่วงเช้าก็ได้ออกกันค้นหาอีกรอบ พบเส้นทางเดิมมีรองเท้า หมวก ตกอยู่ตามทาง และยังพบกิ่งไม้หักก่อนลงไปในคลอง แต่ไม่พบตัว หลังจากนั้นจึงได้แจ้งญาติและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ร่วมกันค้นหาอีกรอบแต่ไม่พบเช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม หลังเวลาล่วงเลยนานกว่า 12 ชั่วโมง ญาติของ นายอนันต์ ได้ให้หมอด้านไสยศาสตร์ช่วยทำพิธีหาตัวอีกทางหนึ่ง เพราะเชื่อว่าที่หายตัวไปนั้นเกิดจากสิ่งลี้ลับบางอย่างภายในป่าโกงกางแห่งนี้ สำหรับ นายอนันต์ ญาติบอกว่า มีอาชีพทำสวนและหาปูเปี้ยวเพื่อทำปูดองส่งขายมานานกว่า 10 ปี คุ้นเคยกับป่าโกงกางแห่งนี้เป็นอย่างดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook