เวทนา! ลูกชายเพิ่งจมน้ำตาย พ่อตรอมใจนั่งตาย

เวทนา! ลูกชายเพิ่งจมน้ำตาย พ่อตรอมใจนั่งตาย

เวทนา! ลูกชายเพิ่งจมน้ำตาย พ่อตรอมใจนั่งตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดซ้ำสองที่ ต.รังนก อ.สามง่าม จ.พิจิตร เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งเกิดอาการตรอมใจตาย หลังจากที่ลูกชายบุญธรรม วัย 3 ขวบ เพิ่งประสบเหตุขี่รถจักรยานตกแม่น้ำยมและจมน้ำเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามง่าม ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง พบศพ นายวิรัชน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว นั่งเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ศีรษะพาดกับกระติกน้ำและมือกำไฟฉายเอาไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) เจ้าหน้าที่เพิ่งพบศพ ด.ช.โน้ต (นามสมมติ) อายุ 3 ปี ลูกชายบุญธรรมของนายวิรัชน์ ที่ขี่รถจักรยานตกแม่น้ำยมและหายไป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากพบศพ นายวิรัชน์ ตกอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ไม่ยอมกินข้าวกินปลา ญาติๆ พยายามปลอบใจ แต่ นายวิรัชน์ ก็บอกปัดไป

ขณะที่ก่อนจะพบศพ นายวิรัชน์ ญาติๆ กำลังวุ่นอยู่กับการจัดงานศพ น้องโน้ต แต่ปรากฏว่าไม่พบเห็น นายวิรัชน์ มาร่วมงานศพแต่อย่างใด จึงได้มาตะโกนถามหาที่บ้านแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้ขึ้นบ้านและเปิดประตูไปเห็นเจ้าของบ้านเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเชื่อว่า นายวิรัชน์ น่าจะเป็นลมเสียชีวิต เนื่องจากตรอมใจและไม่ยอมกินข้าวกินน้ำมาหลายวัน จึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตตามลูกชายบุญธรรมไปอีกคน ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงได้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook