แชร์สนั่น! คนขับรถเมล์สาย 74 จอดต่อยกันกลางถนน

แชร์สนั่น! คนขับรถเมล์สาย 74 จอดต่อยกันกลางถนน

แชร์สนั่น! คนขับรถเมล์สาย 74 จอดต่อยกันกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังแชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์พนักงานรถโดยสารประจำทางสายหนึ่งในกรุงเทพฯ จอดรถโดยสารลงมาทำร้ายร่างกายกลางถนน ท่ามกลางสายตาประชาชนและการจราจรติดขัดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปห้ามปรามก็ยังไม่วางมือต่อกัน

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tong Nimnaun ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เผยแพร่ต่อไปยังเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นภาพคนขับรถโดยสารประจำทางสาย 74 เส้นทาง ห้วยขวาง-คลองเตย ทั้ง 2 คัน และพนักงานเก็บค่าโดยสาร กำลังรุมกันชกต่อยทำร้ายร่างกายกันอยู่กลางถนน ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่และต้องเข้ามาจับแยกออกจากกัน

ภาพเหตุการณ์ยังเผยให้เห็น คนขับรถโดยสารคนหนึ่งไม่พอใจ กระโดดทุบกระจกมองข้างรถแตกเสียหาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับใส่กุญแจมือเอาไว้ เนื่องจากทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ขณะที่เจ้าหน้าที่ต่างตำหนิอารมณ์ชั่ววูบของทั้งสอง ที่สร้างความเดือดร้อนกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ตำหนิการกระทำของคนขับรถโดยสารทั้ง 2 คัน ที่ใช้อารมณ์มาเป็นเครื่องตัดสินและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น พร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบทราบว่าเป็นเหตุรถโดยสารประจำทางชนท้ายกัน รถโดยสารสาย 74 คันสีส้ม ขับชนท้าย รถโดยสารสายเดียวกัน คันสีน้ำเงิน-ขาว บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งเป็นถนนสองเลนสวนกัน ทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาว ทั้งนี้ในท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ต้องพาพนักงานที่ก่อเหตุไปเจรจาที่สถานีตำรวจ ก่อนจะพบว่าทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกัน และไกล่เกลี่ยกันได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook