ติ๊ก รับปริญญาเอก16ธ.ค.ปลื้มคนเห็นค่า

ติ๊ก รับปริญญาเอก16ธ.ค.ปลื้มคนเห็นค่า

ติ๊ก รับปริญญาเอก16ธ.ค.ปลื้มคนเห็นค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ปลื้มได้รับปริญญาเอกจากราชมงคลพระนครด้านสิ่งแวดล้อม เผยรับวันที่ 16 ธันวา ปัดมีงานเลี้ยงฉลอง ขอบคุณที่มีคนเห็นคุณค่า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ให้ความสนใจกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจนได้รับปริญญาเอกสำหรับ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โดยหนุ่มติ๊กกล่าวว่า “ใช่ครับ ก็จากสถาบันมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครนะครับ สาขาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ คิดว่าที่ได้รับเลือกคงเป็นเพราะผลงานที่ผ่านมา สิบปีแล้วจากรายการที่เราทำในเรื่องของสิ่งแวดล้อม ในเรื่องของธรรมชาติที่เชิญชวนและบอกให้ทุกคนเห็นความสวยงามของธรรมชาติ และก็เปิดให้คนมีโอกาสได้เรียนรู้ และค่อย ๆ ปลูกจิตสำนึก และค่อย ๆ ให้สาระน่ารู้กับเขา สำหรับ
ปริญญาในครั้งนี้ตอนที่ผมทราบ ผมก็ตกใจเหมือนกันว่ามันจริงเหรอ มีรายการอะไรอำเราหรือเปล่า แต่แล้วก็คือความจริง รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลย กับ เจษฎาภรณ์ ผลดี ครับ โดยจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรวันที่ 16 ธันวาครับ ขอเชิญนะครับ ผมว่าอย่างน้อย ๆ ก็มีคนเห็นคุณค่าของเรา และพอมีคนเห็นคุณค่าของเรา เราก็มองย้อนกลับมาว่าเรามีคุณค่าในตัวเอง เพราะฉะนั้นเราก็ทำแบบนี้ต่อไป เหมือนเรามาถูกทางแล้วครับ ก็ขอลุยต่อครับ เพราะปัจจุบันนอกจากจะทำรายการแล้ว ผมยังเป็นวิทยากรพิเศษให้กับทางองค์กรหรือมหาวิทยาลัยต่าง ๆ บ้าง เท่าที่มีโอกาสไปโม้เรื่องประสบการณ์ของเรา"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook