หนุ่มหึงโหดยิงสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม 2 ศพ

หนุ่มหึงโหดยิงสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม 2 ศพ

หนุ่มหึงโหดยิงสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี วัย 40 หึงโหดยิงสาว 18 ดับ ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 2 ศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 97/2 หมู่ 10 ริมถนนสายเดิมบาง-บ้านทึง ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ นายแมน เหมือนแก้ว อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองตกอยู่

ขณะเดียวกันยังพบว่าที่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 10 ต.นางบวช ที่อยู่ใกล้เคียงกันมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายคือ น.ส.สุกัญญา ด้วงนิยม อายุ 18 ปี ที่อาชีพเป็นพนักงานให้บริการผู้โดยสารบนรถโดยสารปรับอากาศสายเดิมบางนางบวช-กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกันเข้าเต็มใบหน้า ญาติได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเดิมบางนางบวชไปก่อนหน้าแล้ว แต่ น.ส.สุกัญญา ได้เสียชีวิตหลังถูกนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.สุกัญญา กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน นายแมน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและได้มาหลงรัก น.ส.สุกัญญา ได้เดินเข้ามาขอพูดคุย แต่ น.ส.สุกัญญา ไม่ยอมคุยด้วย จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ก่อนที่ นายแมน จะชักอาวุธปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่ น.ส.สุกัญญา เต็มใบหน้า 1 นัด จน น.ส.สุกัญญา ล้มลง จากนั้น นายแมน ได้เดินออกจากบ้านไปและใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านที่พบศพ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช เผยว่า สาเหตุมาจากเรื่องที่ นายแมน กลัวว่า น.ส.สุกัญญา จะไปมีใจให้ชายอื่น จึงใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สุกัญญา จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนยิงตัวเองตายตามดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook