อึ้ง! หนุ่มปีนรั้วหยิบกกน.สำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วตากคืน

อึ้ง! หนุ่มปีนรั้วหยิบกกน.สำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วตากคืน

อึ้ง! หนุ่มปีนรั้วหยิบกกน.สำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วตากคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรคจิตปีนรั้วโรงพยาบาล หยิบกางเกงในเจ้าหน้าที่สาวไปดมสำเร็จความใคร่ ก่อนเอามาตากคืนที่ราวเหมือนเดิม

วานนี้ (30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หมู่ 3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม สามารถจับภาพพฤติกรรมคนโรคจิตไว้ได้ ขณะที่กำลังหยิบกางเกงในของเจ้าหน้าที่อนามัยผู้หญิงที่ตากไว้ด้านหลังอนามัย นำไปสูดดมและสำเร็จความใคร่ ก่อนนำไปตากไว้ที่เดิมแล้วหลบหนีไป

จากภาพวงจรปิด พบคนร้ายลักษณะเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ได้ปีนรั้วโรงพยาบาลเข้ามาที่ข้างบ้านพักเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้ขโมยกางเกงในของเจ้าหน้าที่สาวที่ตากไว้ที่ราวตากผ้ากลางแจ้งมาสูดดม แล้วช่วยเหลือตัวเอง ทั้งยืน นั่ง และนอนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนนำกางเกงในที่เปรอะเปื้อนมาแขวนที่เดิม แล้วปืนรั้วหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5 นาที

ขณะที่ นายเทิดพันธ์ บุญทอง นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการที่อนามัยแห่งนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้สงสัยจะมีคนร้ายเข้ามาขโมย เพราะมีร่องรอยของถูกรื้อมาแล้วหลายครั้ง จึงได้ทำเรื่องขอติดกล้องวงจรปิด กันขโมยไว้รอบตัวอาคารทั้งหมด 4 ตัว เพื่อป้องกันอันตรายต่อผู้ที่มาอยู่เวรในสถานอนามัยแห่งนี้ จนสามรถมาจับภาพดังกล่าวได้

ด้าน ชาวบ้าน หมู่3 ต.ท้ายหาด กล่าวว่า รู้จักบุคคลโรคจิตรายนี้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นบุคคลที่อื่นแล้วมาอาศัยอยู่บริเวณข้างวัดท้ายหาด ชอบลักเล็กขโมยน้อยมาตลอด จนชาวบ้านไม่กล้าปล่อยให้ลูกหลานอยู่ตามลำพังในบ้าน หรือออกมาวิ่งเล่น และอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล และนำบุคคลที่ต้องสงสัยรายนี้ออกไปให้พ้นหมู่บ้านก่อนที่จะเกิดอันตรายขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook