'พรชนก' เปิดปากคบชายญี่ปุ่น 5 คน อีก 3 ยังหายตัว

'พรชนก' เปิดปากคบชายญี่ปุ่น 5 คน อีก 3 ยังหายตัว

'พรชนก' เปิดปากคบชายญี่ปุ่น 5 คน อีก 3 ยังหายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า (31 ต.ค.) จากคดี นางพรชนก ไชยะปะ และ นายสมชาย แก้วบางยาง ฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น และผลักนายคัทซึโตชิ ทานากะ ตกบันไดเสียชีวิตเมื่อปี 2546

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองเพิ่มเติมในเรื่อนจำ ซึ่งนางพรชนกให้การว่า เคยคบหาชายชาวญี่ปุ่นถึง 5 คน ในจำนวนนี้เสียชีวิตแล้ว 2 คน คือนายทานากะ และนายโยชิโนริ ส่วนชายญี่ปุ่นคนล่าสุดที่คบหากันเพิ่งจะเดินทางกลับญี่ปุ่นเมื่อ 16 เม.ย. 2557 โดยนัดกันว่าจะเดินทางมาเมืองไทย 16 ต.ค. แต่นางพรชนกถูกจับเสียก่อน

ทางด้านตำรวจกำลังสืบหาชายชาวญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้องอีก 3 ราย เพื่อยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ และอยู่ที่ไหน โดยจะติดตามตัวมาสอบสวนประกอบคดี โดยชายทั้ง 5 คน ลำดับความสัมพันธ์กับนางพรชนกได้ดังนี้...

ชายญี่ปุ่นคนที่ 1 นายคัทซึโตชิ ทานากะ เสียชีวิตจากการตกบันไดเมื่อ 11 ปีก่อน ซึ่งนางพรชนกได้ส่วนแบ่งเงินประกันชีวิตเป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท

หลังจากนั้นได้มาคบหากับชายคนที่ 2 คือนายยาซูชิโร่ คากิคาว่า ความสัมพันธ์ถึงขั้นจดทะเบียนสมรสกันที่ญี่ปุ่น แต่มีปัญหากันเพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งจนปัจจุบันทะเบียนสมรสก็ยังอยู่เพราะตามหาตัวนายคากิคาว่าไม่พบ

ชายญี่ปุ่นคนที่ 3 คือ นายคาวาการิ ซึ่งเป็นชายญี่ปุ่นที่เคยส่งจดหมายถึงแม่ของนางพรชนกเพื่อทวงเงิน 3 ล้านบาท ที่ฝากไว้กับนางพรชนก ซึ่งล่าสุดนางพรชนกให้การว่า หนี้ 3 ล้านบาทดังกล่าวได้มอบหมายให้นายสมชาย แก้วบางยาง ผู้ต้องหาฆ่า 2 ชาวญี่ปุ่น เป็นผู้เซ็นรับหนี้แทน ซึ่งนายสมชาย ยอมรับว่าเคยพบกับนายคาวาการิจริง นัดเจอกันที่ซอยสุขุมวิท 22 แต่นายสมชายอ้างว่า หลังมาทวงหนี้นายคาวาการิกลับหายตัวไปไม่ได้พบอีกเลย

ชายญี่ปุ่นคนที่ 4 นายโยชิโนริ ชิมาโต ครูสอนภาษาญี่ปุ่นวัย 73 ปี ถูกนายสมชายฆ่าหั่นศพ

และชายชาวญี่ปุ่นคนที่ 5 เพิ่งเดินทางกลับญี่ปุ่นไปเมื่อ 16 เม.ย.2557 ซึ่งหลังจากนางพรชนกถูกตำรวจจับ ชายคนดังกล่าวยังคงโทรติดต่อมาหานางพรชนกอยู่

ทั้งนี้ นางพรชนกยังให้การด้วยว่าเหตุผลที่ต้องคบหากับชายชาวญี่ปุ่น นางพรชนกอ้างว่าเจ็บแค้นที่ถูกครอบครัวของนายสมชาย สามีเก่าดูถูก จึงได้ใกล้ชิดกับชายที่มีฐานะดีและทำธุรกิจต่างๆ แต่ยังไม่ได้เลิกรากับ นายสมชาย อย่างเด็ดขาด ตนไม่คิดว่านายสมชายจะหึงหวงจนถึงขั้นฆ่าชายญี่ปุ่นที่ตนคบหา สังเกตว่าถ้าตนเองมีปัญหากับชายญี่ปุ่นคนไหนแล้วมาเล่าให้นายสมชายฟัง นายสมชายจะเจ็บแค้นและไปจัดการให้

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook