ตร.เผยโจรกระชากกระเป๋ายายวัย70ยังปฏิเสธ

ตร.เผยโจรกระชากกระเป๋ายายวัย70ยังปฏิเสธ

ตร.เผยโจรกระชากกระเป๋ายายวัย70ยังปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พงส.ผทค. สน.ประเวศ เผย นายนพพล ผู้ต้องหากระชากกระเป๋ายายวัย70 รามฯ118 ยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ชี้ทำการส่งตัวไปยังศาลมีนฯ แล้ว

พ.ต.ท.อุทิศ จันทะศรี พงส.ผทค. สน.ประเวศ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมคนร้ายชื่อ นายนพพล ฮาหวัง อายุ 30 ปี อาศัยอยู่บริเวณแขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 959/2557 ที่มีคดีติดตัวอยู่หลายคดี อาทิ คดียาเสพติด คดีวิ่งราวทรัพย์ ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายนพพล แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธในข้อหาอยู่ทั้งหมด ทั้งนี้ ได้มีการส่งตัวของผู้ต้องหาไปยังศาลจังหวัดมีนบุรีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาในการสอบสวนของคดีนี้ประมาณ 30 วัน ก่อนที่จะทำการส่งฟ้องต่อศาล

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน สน .บางชัน ที่จะทำการเบิกตัว นายนพพล ผู้ต้องหาในคดีกระชากกระเป๋า นางชแล่ม ดวงรัตน์ อายุ 70 ปี พร้อมลากตัวผู้เสียหายไปเป็นระยะทางไกลกว่า 300 เมตร นั้น โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมาบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านพฤกษชาติ ซอยรามคำแหง 118 แยก 39 ถนนรามคำแหง แขวงสะบานสูง เขตสะพานสูง กทม. ซึ่งหากสำนวณของทาง สน.บางชัน เสร็จสิ้น ก็จะสามารถไปเบิกตัวของผู้ต้องหาได้ที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้เนื่องจาก ทั้ง 2 สน. มีพื้นที่อยู่ในเขตของศาลจังหวัดมีนบุรี เช่นเดียวกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook