หนุ่มหาปู! หายตัว 2 วัน เผยเจองูใหญ่ วิ่งหนีจนหลงป่า-ทาโคลนพรางตัว

หนุ่มหาปู! หายตัว 2 วัน เผยเจองูใหญ่ วิ่งหนีจนหลงป่า-ทาโคลนพรางตัว

หนุ่มหาปู! หายตัว 2 วัน เผยเจองูใหญ่ วิ่งหนีจนหลงป่า-ทาโคลนพรางตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 31 ต.ค. ร.ต.ต.ปัญญา เดชสุภา รองสารวัตรสถานีตำรวจน้ำกระบี่ นายสุรศักดิ์ มงคลชัยศิริ นักวิชาการขนส่งชำนาญการ เจ้าท่าภูมิภาคสาขากระบี่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข นำตัว นายอนันต์ อุไรกิจ อายุ 38 ปี อยู่ ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ส่งโรงพยาบาลกระบี่ เพื่อตรวจร่างกาย และให้น้ำเกลือ ภายหลังชาวประมงพื้นบ้าน พบตัว นายอนันต์ เดินออกมาจากป่าชายเลนบ้านแหลมโพธิ์ ม.6 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ นำมาส่งชายฝั่งในสภาพอิดโรย ไม่สวมเสื้อ ท่ามกลางความโล่งอกของบรรดาญาติพี่น้องที่ตามหามาเป็นเวลา 2 วัน 2 คืน

ร.ต.ต.ปัญญา เปิดเผยว่า นายอนันต์ ได้ออกไปหาปูเปี้ยวในป่าโกงกาง รอยต่อหมู่ที่ 6 และหมู่ที่ 7 ต.ไสไทย จากนั้นพลัดหลงกับเพื่อนในป่าโกงกาง และหายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่และญาติได้ระดมกำลังออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่พบตัว จนต้องให้หมอไสยศาสตร์มาช่วยชี้จุดเพื่อทำการค้นหา แต่ก็ไร้วี่แวว จนกระทั่งนายอนันต์เดินออกมาเอง ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ประหลาดมาก

จากการสอบถามนายอนันต์ ทราบว่า หลังออกไปหาปูเปี้ยวในป่าโกงกาง ดังกล่าวกับเพื่อนรวม 6 คน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา กระทั่งตกดึกก็ได้นั่งสูบบุหรี่ริมฝั่งกลางป่าโกงกางโดยให้เพื่อนๆ 5 คน รออยู่บนเรือห่างกันประมาณ 10 เมตร แต่ทันใดนั้น ตนก็เห็นงูตัวใหญ่ อยู่ตรงหน้าจึงวิ่งหนีสุดชีวิต จนกระทั่งหลงทางอยู่ในป่า หาทางกลับไม่ถูก จึงตัดสินใจนอนในป่าโกงกาง โดยใช้โคลนพอกตามตัว เพื่อไม่ให้ยุงกัดหรือสัตว์มาทำร้าย และขณะที่เจ้าหน้าที่ออกตามหา ก็ไม่ได้ยินเสียงคนเรียกหาแต่อย่างใด

กระทั่งวันนี้ได้เดินออกมา และให้ชาวประมงมาส่งที่ฝั่งดังกล่าว โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ในป่าไม่ได้กินน้ำ จึงรู้สึกกระหายและอ่อนเพลียมาก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ เพื่อพักฟื้นก่อนให้ญาติรับตัวกลับบ้าน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook