โจรบุกเดี่ยวปืนจี้ร้านสะดวกซื้อ กวาดเงินแสนลอยนวล

โจรบุกเดี่ยวปืนจี้ร้านสะดวกซื้อ กวาดเงินแสนลอยนวล

โจรบุกเดี่ยวปืนจี้ร้านสะดวกซื้อ กวาดเงินแสนลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. (1 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปจี้พนักงานภายในร้านสะดวกซื้อ โลตัสเอ็กซ์เพลส สาขาบ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้เงินสดไปเกือบแสนบาท จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพของคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืนสั้น บุกเข้าไปจี้บังคับพนักงานของร้านสะดวกซื้อ โลตัส เอ๊กเพลส สาขาบ้านเก่า ตั้งอยู่เลขที่ 36/2 หมู่ 6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุมีพนักงานอยู่ภายในร้านด้วยกันทั้งหมด 3 คน โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับ น.ส.กิตติยา รักอยู่ อายุ 32 ปี ให้เปิดลิ้นชักเครื่องคิดเงินของร้าน และหยิบเงินสดไปทั้งหมด 8 หมื่นบาทเศษ ก่อนที่จะรีบออกจากร้านและขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ต่อมาทางพนักงานได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง เพื่อสกัดจับคนร้าย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านเพื่อดูรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย เบื้องต้นคนร้ายมีรูปร่างสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวดำ-แดง สวมเสื้อคุมสีดำ สวมหมวกคลุมหัว สวมกางเกงสแล็คสีดำ สวมรองเท้าแตะแบบหูหนีบ และมีหนวดเครา

พนักงานของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน หลังจากนั้นก็เดินเข้ามาภายในร้าน เดินไปหยิบน้ำมา 1 ขวด ทำทีจ่ายเงินค่าน้ำ ในช่วงที่พนักงานเปิดลิ้นชักเครื่องเก็บเงิน เพื่อจะทอนเงิน คนร้ายก็ชักอาวุธปืนออกมาจี้ และบังคับให้พนักงานไปรวมกัน ก่อนให้เปิดเครื่องเก็บเงินทั้ง 2 ตัว แล้วหยิบเงินใส่ในกระเป๋าสะพายสีดำ และยังบังคับให้เข้าไปภายในห้องผู้จัดการ ก่อนทำการรื้อค้นเพื่อจะหาทรัพย์สินมีค่าเพิ่มเติม แต่ก็ไม่พบ จากนั้นคนร้ายจึงเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ขี่หลบหนีไปอย่างวดเร็ว เจ้าหน้าที่จะได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ ก่อนเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook