พีคร่ำไห้! รับบอกเลิกเต๋อ ปัดมีมือ3อ้างคิดต่าง

พีคร่ำไห้! รับบอกเลิกเต๋อ ปัดมีมือ3อ้างคิดต่าง

พีคร่ำไห้! รับบอกเลิกเต๋อ ปัดมีมือ3อ้างคิดต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ร่ำไห้! เปิดใจ รับบอกเลิก หนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ปัดมีมือที่3 อ้างคิดต่าง เสียดายไม่ถึงวันแต่งงาน - รีเทิร์นเรื่องอนาคต

หลังจากหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชญ์" ยอมรับว่าเลิกกับอดีตหวานใจ "พีค ภัทรศยา" และลดระดับความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องนั่น ล่าสุดสาวพีคออกมาแถลง ณ บริษัท นาดาว บางกอก โดยสาวพีคกล่าวทั้งน้ำตา พร้อมเปิดใจว่า "คือจริง ๆ แล้วเห็นที่พี่เต๋อพูดมาแล้วนะคะ มันเป็นปัญหาที่สะสมมานานแล้วจริง ๆ ซึ่งเราสองคนพยายามแก้ไขกันแล้ว ก็พยายามกันมาได้สักพักนึงแล้วคะ แต่สุดท้ายแล้วพีคก็ตัดสินใจว่าจะหยุดความสัมพันธ์ไว้ที่ตรงนี้ดีกว่า เพราะว่าคือตลอดเวลาที่คบกันมา 7 ปี มันดีมากนะคะ ซึ่งเราเป็นแฟนที่รักกัน (น้ำตาซึม) แต่ว่ามันจะก้าวข้ามผ่านไปถึงวันนั้นคือวันแต่งงาน ฉะนั้นมันไม่ได้มีแค่ความรักอย่างเดียวคะ มันต้องมีความเข้าใจ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ที่ลงตัวจริง ๆ ฉะนั้นก็เลยทำให้ปัญหาเล็ก ๆ ที่เรามีเกิดเป็นปัญหาใหญ่ได้ในอนาคต ก็คงไม่มีใครอยากแต่งงานแล้วก็แยกกันคะ ก็เลยมานั่งคุยกันและตัดสินใจว่าหยุดไว้ดีกว่า เพราะถ้าฝืนกันต่อไปก็ไม่อยากเกลียดกัน อยากรักกันในแบบนี้ต่อไป ซึ่ง ณ ตอนนี้มันก็เป็นความรักที่ดีมาก (ร้องไห้) คือเอาจริง ๆ ถ้ามันเป็นปัญหาของคนอื่นที่คบกันอย่างแต่ละคู่ก็จะมีปัญหา ซึ่งบางทีพีคว่าแต่ละคู่ก็มีปัญหาไม่เหมือนกัน ฉะนั้นมันเป็นปัญหากับคู่ของเรานะคะ แต่เราก็ได้พยายามแล้วเพราะว่าทุกคนก็รักคู่พีคกับพี่เต๋อมาก(ปล่อยโฮ) ซึ่งพีคก็ขอบคุณมากที่ให้กำลังใจมา ก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่เราพยายามกันแล้วจริงๆ ไม่เป็นไรคะ มันมีหลายอย่างคะ คือพอเราคบกันแล้วเราโตขึ้น อะไรที่เคยเหมือนกันมาตอนนี้ก็ไม่เหมือนกัน เราก็ไม่อยากปรับเปลี่ยนใครไปมากกว่านี้ เพราะพีคก็เคารพความเป็นพี่เต๋อ แล้วพี่เต๋อก็เคารพในตัวที่พีคเป็น เรื่องปัญหาเดิมจากที่เคยเลิกกันที่แล้ว เรื่องตอนนั้นกับตอนนี้มันไม่ใช่คะ เราพยายามปรับตัวกันมากคะ ซึ่งพี่เต๋อเป็นคนน่ารักมากและก็๋พยายามทุกอย่างแล้วด้วยกัน แต่พีคคิดว่าสุดท้ายแล้วแบบนี้น่าจะดีที่สุดสำหรับชีวิตเราทั้งคู่ ทุกวันนี้ยังพูดกันอยู่เลยว่าไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกันกับพี่เต๋อเลย เพราะเค้าเป็นคนที่ดีมาก คือเรามีความสุขด้วยกัน ฉะนั้นไม่มีอะไรน่าเสียดายเลย แต่แค่เสียใจและเสียดายที่ไม่สามารถไปถึงวันนั้นได้

หลังจากเลิกกันก็คุยกันตลอดคะ หลังจากที่คุยกันก็ไปกินข้าวด้วยกัน เพราะตอนนี้ต่างคนต่างผอม(หัวเราะ) ก็คอยให้กำลังใจกัน ก็ยังมีโทรมาถามบ้าง พีคก็มีส่งไลน์ไปหาบ้าง กับเรื่องนี้ปัญหามีมาสักพักแต่ก็ตกลงกันมาเกือบเดือนแล้ว ก็เสียใจนะคะ คือคนเรารักกันก็จริง แต่สุดท้ายแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับความจริง กว่าพีคจะตัดสินใจมาในวันนี้ได้ พีคก็ผ่านการคิดทุกอย่างมาแล้ว ก็ต้องเข้มแข็งมากพอกว่าจะมายืนตรงนี้ได้ เพราะว่าทุกคนคาดหวังและเอ็นดูคู่ของเราคะ กับเรื่องบอกเลิกจริง ๆ แล้วพีคเป็นคนเริ่มคุยคะ เป็นการคุย
เพื่อแยกจากกัน แต่ว่าที่ผ่านมาก็พยายามแก้ แต่เราก็คงแก้มาสุดทางของเราแล้วแหละคะ ก็เลยออกมาในทางนี้ พี่เต๋อเสียใจมากคะ ทุกคนก็เสียใจมากกับเราด้วย ก็เข้าใจว่าถ้าไปกันไม่ได้ก็ต้องแยกจากกันเป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าเสียใจมั้ยก็เสียใจมากคะ" สำหรับเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเพราะมีมือที่สามอย่างทายาทเจ้าของตึกใบหยก ที่ควงกันไปทานข้าวจนมีภาพหลุดออกมานั่น สาวพีคปฏิเสธว่า "คือพีคไม่รู้จักเลย ที่มีข่าวอันนั้น ซึ่งพีคเคยเห็นภาพนั้นมาได้สักพักแล้ว พี่เต๋อก็เห็นและวันนั้นพีคไปทำงานที่ร้านขนมพีค และคนในรูปเป็นเพื่อนของพี่ชาย และเราก็ไปทานข้าวแถว ๆ ร้านเฉย ๆ เพราะว่าเค้าไปอุดหนุนพีค ซึ่งพี่เต๋อก็ได้รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว
เพราะว่าพีคเป็นคนเปิดให้พี่เต๋อดูเอง เรื่องมือที่สามไม่เกี่ยวข้องกับใครคะ เพราะว่ามันเป็นที่เราสองคน คือเหมือนปัญหาก็เป็นที่เราสองคน เรื่องกลับมาคบกันจริง ๆ แล้วคือ ณ ตอนนี้ได้ตัดสินใจแล้วว่าเป็นแบบนี้ แต่ว่าอนาคตไม่รู้จริง ๆ ตอนนี้ต้องเดินหน้าอยู่กับปัจจุบันต่อไป"


 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook