ณเดชน์ ยิ้มรับสวีท ญาญ่า เมินคนจับผิดเรื่องหอบหืด

ณเดชน์ ยิ้มรับสวีท ญาญ่า เมินคนจับผิดเรื่องหอบหืด

ณเดชน์ ยิ้มรับสวีท ญาญ่า เมินคนจับผิดเรื่องหอบหืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนๆยังคงอินและฟินเว่อร์ สำหรับคอนเสิร์ต Give Me Five ที่พระเอกซุป'ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษ เพราะทั้งสองคนโชว์สวีทหวาน จนหลายคนทึกทักว่านี่เป็นการเปิดตัวคบหาดูใจของทั้งคู่เลยทีเดียว แต่นอกจากกระแสคู่จิ้นแล้ว ก็ยังไม่วายมีคนจับผิดว่า หนุ่มณเดชน์เป็นโรคหอบหืด ทำไมในคอนเสิร์ตยังแสดงแบบจัดเต็มไม่มีเหนื่อย งานนี้ได้เจอ ณเดชน์ ญาญ่า ในงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สมุทรปราการ เลยได้สอบถามถึงกระแสดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า...

ในคอนเสิร์ตสวีทกันมาก
"ก็เต็มที่ คอนเสิร์ตมีหลายสไตล์ ครบรส ขาน้องเจ็บจากแมงกะพรุน ทรมานมากแต่เค้าก็ใจสู้ ขอบคุณพี่ฉอดที่ทำให้คนหลงรักเรามากขึ้น ไม่เขินแล้วเพราะเราซ้อมกันมา น้องก็มาฟีลเซ็กซี่ เราก็ว้าวๆ จริงๆเน้นความธรรมชาติ ไม่เน้นสคริปต์มาก มาจากอารมณ์เราด้วย น้องขาเจ็บก็มีดูแลเค้าด้วย ปกติก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่บอกน้องว่าพี่ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กำลังใจ (ญาญ่า) หนูกำลังใจดีค่ะ จากทุกคน"

นอกจากซีนสวีทก็มีชอตที่หนุ่มๆ เปียกน้ำด้วย
ไม่มีใครคิดว่าจะมีอะไรแบบนั้นออกมา ตอนรันทรูไม่ได้เปียกขนาดนั้น ไม่ได้เจตนาให้ออกมาแบบนั้น มันเป็นอุบัติเหตุ ผมว่ามันไม่ได้ดูน่าเกลียด ไม่ได้โป๊ขนาดนั้น แล้วแต่คนคิด ขำๆ บนเวทีไม่รู้เรื่องเลย เอ็นจอยกับคนดู

มีกระแสจับผิดว่าเราขึ้นคอนเสิร์ตทำไมไม่หอบ
"ไม่ซีเรียสนะครับเรื่องที่ว่าเล่นคอนเสิร์ตทำไมไม่หอบ การขึ้นโหนสลิงมันใช้กล้ามเนื้อส่วนใหญ่ ไม่ได้ใช้ระบบหายใจขนาดนั้น เราก็พ่นยาก่อนด้วย กับกระแสรู้สึกเฉยๆแล้ว เต้นเหนื่อยแต่ก็มีช่วงพักเนอะ (เค้าบอกว่าคนเป็นหอบจริงเต้นไม่ได้ขนาดนี้?) เค้าคงเป็นมั้งครับ เค้าเลยรู้ (หัวเราะ) ผมเฉยๆตั้งแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่เรื่องทหารแล้ว คนจับผิดคงมาเรื่อยๆ ไม่นอยด์เลย ชินแล้ว 5-6 ปีแล้ว ขำๆไม่มีอะไร เป็นบททดสอบของชีวิต มีปัญหาเข้ามาให้แก้ มีขึ้นๆลงๆบ้างชีวิต สนุกดี"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ณเดชน์ ยิ้มรับสวีท ญาญ่า เมินคนจับผิดเรื่องหอบหืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook