มิกค์ ทองระย้าโวกระแสละครดีปลื้มโกอินเตอร์

มิกค์ ทองระย้าโวกระแสละครดีปลื้มโกอินเตอร์

มิกค์ ทองระย้าโวกระแสละครดีปลื้มโกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'มิกค์ ทองระย้า' โวกระแสละครดี ปลื้มโกอินเตอร์เล่นหนังจีน ค่าตัว 7 หลัก ไม่รู้เสียบแทนมาริโอ้ ยันไม่เกาเหลา แจงผู้ใหญ่คุยกัน

เรียกว่ากระแสละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ดีเกินคาด จนเตรียมจะมีซีซั่น 3 ทำเอาหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ออกอาการดีใจ แถมล่าสุด หนุ่มมิกค์ ยังมีโอกาสได้โกอินเตอร์โดยร่วมงานกับประเทศจีนเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยหนุ่มมิกค์กล่าวว่า

"ถ่ายทำไปแล้วครับ ปิดกล้องประมาณปลายเดือนที่แล้ว ชื่อเรื่องว่า หยิงย้วน แปลว่า โรงภาพยนตร์สยองขวัญ ไม่เชิงเป็นหนังผีแต่ว่าเป็นแนวจิตวิทยามากกว่าครับ คือทางนั้นเค้าติดต่อมาได้สักพักแล้ว พอทราบข่าวก็ตกลงเซ็นสัญญาและเริ่มงานกันเลย ถือเป็นงานโกอินเตอร์ครั้งแรกเลยครับ ระหว่างการคุยพอจะเริ่มงานประมาณเดือนกว่า ๆ พอตกลงกันปั้บก็ตกลงบินไปถ่ายทำที่เชียงใหม่ประมาณเดือนหนึ่ง ถ่ายที่ประเทศจีน 10 วันครับ ก็ต้องร่วมงานกับพี่ ๆ ชาวจีนทั้งหมดเลย เรื่องการสื่อสารตอนแรกก็กังวลเหมือนกัน เรื่องของการพูดคุยและภาษา พอเข้าไปแล้วรู้สึกว่ามันโอเค พี่ ๆ ทุกคนก็น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ ก็คอยพยายามเข้าหาเรา เราก็เข้าหาเค้าเลยจูนกันง่ายขึ้น เรื่องของภาษาก็มีล่ามคอยสื่อสารให้อยู่แล้ว การทำงานก็เลยโอเคสนุกครับ ค่าตัวก็ประมาณ 7 หลักครับ หลังจากนี้ก็น่าจะมีหนังอีกเรื่องหนึ่งของค่ายเดียวกัน น่าจะเป็นช่วงปีหน้าครับก็มีคุย ๆ ไว้แล้ว" ส่วนเรื่องที่ว่าหนังเรื่องนี้จริง ๆ แล้วหนุ่มโอ้ต้องเป็นคนเล่นนั้น "เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะผู้ใหญ่เค้าก็คุยกันมาได้สักพักนึงแล้ว ผมมารู้อีกทีก็ตกลงเซ็นสัญญาแล้ว เรื่องเกาเหลาผมว่าไม่หรอกนะ ก็น่าจะทำตัวตามปกติ (ยิ้ม) ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตอนนี้ก็ค่อนข้างจะปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร"

เมื่อถามถึงกระแสละครเรื่องลูกผู้ชายพันธุ์ดีที่เตรียมจะมีซีซั่น 3 ให้แฟน ๆ ได้ติดตามนั่น หนุ่มมิกค์เผยว่า "ใช่ครับ จะมีซีซั่นที่ 3 แล้วครับ ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตาม ซีซั่น 3 ลูกผู้ชายพันธุ์ดีจะเข้าเมืองแล้วครับ แล้วก็จะเปลี่ยนชุดใหม่ พลังและท่าไม้ตายไม้ กระแสละครก็ดีมากเลยครับ คือไปไหนก็อาจจะต้องเตรียมตะกรุดไปเผื่อคนขอ (หัวเราะ) เด็ก ๆ ก็มีวิ่งเข้าชี้เราบ้าง ก็ดีใจครับเพราะตอนแรก ๆ ไม่คิดว่าฟิดแบกจะดีขนาดนี้"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook