บุ๋ม โย แฉกลับ! หลังผู้ดูแลเผยไม่เคยบอกหมาปั๊กถูกชำเรา

บุ๋ม โย แฉกลับ! หลังผู้ดูแลเผยไม่เคยบอกหมาปั๊กถูกชำเรา

บุ๋ม โย แฉกลับ! หลังผู้ดูแลเผยไม่เคยบอกหมาปั๊กถูกชำเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่สังคมออนไลน์มีการแชร์ข่าวสุนัขพันธุ์ปั๊กชื่อ "น้ำทิพย์" ถูกคนทารุณและกระทำชำเราจนป่วยติดเชื้อภายในและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาชาวเน็ตได้มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับผู้รับอุปการะน้องน้ำทิพย์ สุนัขสายพันธุ์ปั๊ก ว่าอาจกุเรื่องสุนัขถูกคนใจทรามข่มขืน เรียกความสงสาร และเงินบริจาคจากประชาชนผ่านเฟซบุ๊กหรือไม่ โดยมีการออกมาแฉว่าสุนัขน้ำทิพย์ไม่ได้ถูกใครข่มขืน แต่ป่วยท่อปัสสาวะติดเชื้อ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วานนี้ (1 พ.ย.) คุณชุติกาญจน์ ทรัพย์ศุภธาดา เจ้าของเฟซบุ๊ก "น้องเมรี เมรี ลั้นลา" ผู้อุปการะ น้องน้ำทิพย์ สุนัขตัวดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ "ปรากฎการณ์ข่าวจริง" ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ถึงกรณีที่มีการเสนอข่าวในโลกโซเชียลฯ เรื่องสุนัขที่ชื่อ "น้ำทิพย์" ที่ถูกทารุณจนเสียชีวิต โดยยืนยันว่า ที่ตนโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตนนั้นมีเพียงข้อความว่า "สุนัขป่วยเป็นโรคเรื้อนเปียกและมีน้ำเหลืองไหลออกมาตามลำตัวและที่อวัยวะเพศบวม" ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนก๊อปข้อความของตนไปแล้วนำไปเพิ่มเติมว่า "สุนัขน่าจะถูกกระทำทางเพศ"

พร้อมกันนี้ ขอให้ทุกคนได้ให้ความเป็นธรรมกับตนเองด้วย ส่วนเรื่องหมายเลขบัญชีนั้นตนก็ได้โพสต์ไปแล้วว่าไม่ต้องให้อะไรอีกแล้ว ทั้งสิ่งของและเงินทอง ตนจะขอเลี้ยงดูสุนัขที่อยู่กับตนอีก 7 ตัวโดยไม่ต้องเดือดร้อนต่อไปดีกว่า

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราชื่อดัง ได้โพสต์ภาพหลักฐานพร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "มีคนพลิกลิ้นค่าาา ! ดูจากเฟซนางเองละกันนะคุณผู้ชม อิชั้นเหนื่อยกะคนแบบนี้ ! คิดไว้ไม่ผิด นางยืนยันว่าไม่ได้เรี่ยไร แล้วเบอร์บัญชีของส่วนตัวมันจะออกมาได้ยังไง ? หลังจากหมาตายไม่ถึงครึ่ง ชม. นางบอกว่าเงินบริจาคไปหมดแล้ว ! แต่ตอนนี้บอกว่า จะคืนให้ ? งงกะนางไหมล่ะ ! บุ๋มคุยกับพี่ฟ้าแล้วนะคะ ว่านางร้องห่มร้องไห้โทรมาบอกพี่ฟ้าในวันรุ่งขึ้นที่รับหมาไปดูแลว่า หมาโดนข่มขืน ! (กรุณาอย่าโทรหาพี่ฟ้านะคะ ขอเก็บตัวไว้ตอนเป็นพยาน) บุ๋มและน้อง ๆ เก๋ โย ชัญญ่า โดนด่าเละ ! คนอื่น ๆ ผสมโรงกันเมามันส์ เราเก็บหลักฐานไว้หมดแล้วนะคะ ! ต่อให้คุณทำเป็นลบเฟซก่อนหน้า แต่มีคนเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว ! เหนื่อยทะเลาะกับคนแบบนี้ ! ขอเก็บพลังมาช่วยคนดีกว่า"

ต่อมา ในวันที่ 2 พ.ย. บุ๋ม ปนัดดา ก็โพสต์ภาพและข้อความอีกครั้ง ระบุว่า "(ซ้ายบน) ล่าสุด นางน้อยใจ สื่อไม่เข้าข้างนาง ! (คือรายการที่นางไปออก ขอให้โย (ที่โดนนางด่า หาผัวให้ได้ก่อนเหอะ !) เข้าสาย ! แต่นางปฏิเสธ ขอพูดคนเดียว ! โทษทีเหอะ ! คิดว่าสื่อเขาโง่เหรอครับ ? อะไรเป็นประเด็นเพื่อเรียกเรทติ้ง ที่ไหนก็ทำกัน ! แล้วเขารู้ทันว่านางพูดไม่หมด เคลียร์ตัวเองไม่ได้และที่นางได้ออก เพราะเป็นประเด็นกะดารานั่นแหละ นางสำคัญตัวผิดไปเปล่า ? (ขวาบน) นางคงมั่นใจมากว่านางพูดอะไรคนต้องเชื่อหมด สื่อจะถามตามที่นางวางไว้ 555 ! (กลาง) ข้อความในเฟซนางวันแรกที่รับน้องหมาไป นางคงไม่คิดว่าจะกลายเป็นข่าวใหญ่ (ซ้ายล่าง) เราคุยกับหมอที่นางอ้างพาหมาไปตรวจแล้วหมอบอกว่า หมาโดนข่มขืน ! (ซ้ายล่าง) น้อง ๆ ในเฟซขอเล่าความจริงบ้าง .... ที่โพสต์มาทั้งหมดเนี่ยะ แค่อยากจะบอกว่า ความลับไม่มีในโลก, ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว, กรรมมีจริงและตามทันในชาตินี้นั่นแหละ คุณกลายเป็น บุคคลอันตรายต่อสัตว์และสังคมไปแล้ว ! ดังสมใจ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ! ยังมีคำโกหกอีกหลายอย่าง แต่ในเน็ตเขาแฉกันว่อนแล้ว ! ไปหากันเอาเอง มันเยอะ ! "

ขณะที่ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบชื่อดังและสมาชิกกลุ่มดารารักสัตว์ ก็ได้นำหลักฐานบทสนทนาที่คุณเมให้เลขที่บัญชีกับผู้ใจบุญรายหนึ่ง มาแสดงให้เห็นว่ามีการรับบริจาคจริง พร้อมกับข้อความระบุว่า

"ในเมื่อยังไงก็ไม่ยอมพูดความจริงและยอมรับในสิ่งที่ทำ คนอื่นก็มีสิทธ์ที่จะเปิดโปงสิ่งที่ตัวทำนะ ! ใจก็อยากขอให้ยุติและขออภัยจากสังคมซะ..ในสิ่งที่ทำมาทั้งหมดตอนนี้อย่างน้อย ๆ ก็กู้ชื่อให้น้ำทิพย์นะคะ ที่ทำทุกอย่างเพราะสงสาร ถ้าได้ช่วยเขาจะทำให้ดีที่สุด ชีวิตสุดท้ายก่อนน้องตายดูแล้วทรมานและเหนื่อยเกินไป แถมตายแล้วก็ยังมัวหมองอีก โยได้คุยกับคุณหมอที่เมรีอ้างและได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนเป็นข้อความ (ได้โพสต์ในเฟซแล้ว) ว่า ได้ตรวจหมาจริงที่เมรีนำมาให้ตรวจและยืนยันว่าไม่ได้วินิจฉัยว่าโดนชำเราอย่างแน่นอน มีคนเอาหมอไปแอบอ้างนั่นก็คือเมรีนั่นเอง ! เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่อยากช่วยน้องหมานะคะ ดูให้ดีอีกนิด สนับสนุนคนที่ใจรักและมีเมตตาอยากช่วยสัตว์จริง ๆ ให้มีพื้นที่อยู่ คนที่ไร้สาระก็อย่าไปยุ่งด้วย เชื่อว่าเมรีก็เป็นคนรักสัตว์คนหนึ่งแต่การมาเป็นจิตอาสา อย่าหลงระเริงไปกับคำชื่นชมจนลืมสิ่งที่ต้องทำจริง ๆ ถ้าวันนี้เขารับผิดก็ยินดีที่จะให้ที่อยู่ในสังคมคนรักสัตว์ต่อนะคะ แต่ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าสำนึกผิดจริงและเข้าใจจุดประสงค์ของพวกเราอย่างจริงใจ ไม่แอบแฝงและต้องเลิกบิดเบือนความจริง เพราะตอนนี้หลังจากทุกอย่างกระจ่างแล้ว คนหลายคนได้ขอเงินบริจาคคืนแต่เมรีก็ยังสาดความผิดให้ทุกคนไม่จบ...ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องปล่อยแล้ว เราทำได้ก็แค่นี้จริง ๆ ขอบคุณทุกคนในเฟซที่ช่วยเหลือและหาหลักฐานกันมายืนยัน ถ้าไม่มีพวกคุณงานนี้คงจบยากจริง ๆ ขอบคุณองค์กรทำดีที่เหน็ดเหนื่อยตามเรื่องนี้กันมาหลายวันแล้ว สุดยอดทีมค่ะ #องค์กรทำดี #สนับสนุนพรบคุ้มครองสัตว์ภาคประชาชน20ข้อ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม โย แฉกลับ! หลังผู้ดูแลเผยไม่เคยบอกหมาปั๊กถูกชำเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook