"แกรนด์"โอดป่วยกระทบงาน ปัดกิ๊ก"ก้อง"แจงนับถือแบบพี่ รับมีหนุ่มคุย (มีคลิป)

"แกรนด์"โอดป่วยกระทบงาน ปัดกิ๊ก"ก้อง"แจงนับถือแบบพี่ รับมีหนุ่มคุย (มีคลิป)

"แกรนด์"โอดป่วยกระทบงาน ปัดกิ๊ก"ก้อง"แจงนับถือแบบพี่ รับมีหนุ่มคุย (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวเป็นกิ๊กกับแฟนพี่ตัวเองซะงั้น สำหรับ "แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ "พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" ที่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวอัพรูปวันเกิดที่ถ่ายคู่ "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" ในท่าทางโอบกอดแนบแน่น จนทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าทั้งคู่มีอะไรในกอไผ่กันหรือเปล่า แล้วแบบนี้สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" จะว่ายังไงบ้างหละเนี่ย ล่าสุดได้เจอ "แกรนด์" ในงานฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการกับ "โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สมุทรปราการ" เจ้าตัวก็อัพเดทอาการป่วยที่คอพร้อมกับชี้แจงเรื่องรูปให้ฟังว่า

"สุขภาพก็อย่างที่บอกว่าตอนนี้มันมาตรงแถวช่วงกรามเลยเกิดอาการปวดบ้าง คือเราซ้อมร้องเพลงเยอะแล้วเหมือนขยับข้อต่อตรงนี้เยอะเลยปวดค่ะ พูดเลยว่าโรคพวกนี้มันเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของเรามากๆ แต่เราก็พยายามจะรักษาตัวเองให้ดีที่สุด เรื่องกายภาพบําบัดก็ทำเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ที่บ้านก็มีเครื่องทำกายภาพบําบัดอยู่แล้วเครื่องหนึ่ง แต่ก็เล็งๆ จะไปซื้อเพิ่มเพราะเราเชื่อว่าอนาคตมันอาจจะเป็นหนักกว่านี้ค่ะ เครื่องพวกนี้มันช่วยได้ในเรื่องของความสะดวก ถึงแม้ว่าตัวหนึ่งอาจจะถึงแสนแต่เราก็ต้องยอม เพราะบางทีเราไม่มีเวลาไปทำที่รพ.มากขนาดนั้น"

"ที่ไม่หยุดรักษาให้หายขาดจริงๆ หนูก็อยากหยุดอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยการทำงานเราหยุดไม่ได้ไง ก่อนหน้านี้เคยหยุดไปแล้วเดือนกว่าๆ เหมือนไม่ได้หยุดเลย(หัวเราะ) แต่ยอมรับว่าช่วงนั้นอาการดีขึ้นเหมือนกัน ก็แพลนๆ จะหยุดอีกเหมือนกัน แต่ด้วยงานที่มาเรื่อยๆ แล้วเราก็อยากทำด้วย อีกอย่างเราเป็นคนบอกผู้ใหญ่เองว่าเรายังไหวอยู่ เรายังแฮปปี้กับการทำงาน ถ้าวันไหนเราไม่ไหวจริงๆ เราจะเป็นคนบอกเองค่ะ คุณหมอก็สั่งห้ามเหมือนกันว่าอย่าหักโหม แต่ก็ได้แค่เตือนแหละค่ะ ก็ถือว่าโชคดีที่คุณหมอเข้าใจในงานของเรา และรู้ว่าเราอยากทำจริงๆ ส่วนที่เราทำงานไม่หยุด เราก็ไม่ได้กลัวว่าใครจะมาแย่งที่เราหรือยังไง คือเราทำงานของเราให้ดีที่สุด ก็ขอบคุณที่ผู้ใหญ่มองเห็นเราและให้โอกาสเรามาตลอด เลยทำให้เรามีงานเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ"

"มีอะไรที่ห่วงไหมเหรอคะ จริงๆ ก็อยู่ในระดับที่กลางๆ อยู่ แต่ก็โชคดีที่เราตรวจเจอว่าจุดเริ่มต้นมันอยู่ตรงไหน เราก็คิดในแง่ดีว่าเราเป็นข้อต่อขากรรไกรอักเสบก็จะได้รักษาให้ถูกวิธีได้ค่ะ ส่วนจะหายขาดไหม โรคนี้มันไม่มีหายขาดหรอกค่ะ ข้อต่อกรามอักเสบนี้ยังไม่ถึงกับต้องผ่าตัดนะ แต่ถ้าผ่านไปอีกสัก 2-3 ปีแล้วไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผ่าตัดอีกที เอาเป็นว่าเดี๋ยวมีอะไรจะมาอัพเดทอีกทีหนึ่งค่ะ"

"เรื่องรูปโอบกอดพี่ก้องก็ขออธิบายก่อนว่าจริงๆ วันนั้นเป็นวันเกิดของแกรนด์แล้วไปปาร์ตี้บ้านพี่ก้อง ความที่แกรนด์ก็สนิทกับพี่ก้องอยู่แล้วด้วยไลฟ์สไตล์ของเราการโอบหรือกอดมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็เข้าใจว่าคนอื่นอาจจะมองไปในทางที่ไม่ดีได้ หลังจากนี้เราก็คงระวังให้มากขึ้น แต่ตอนเราลงรูปเรากล้าพูดได้เลยว่าเราลงด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรจริงๆ อีกอย่างรูปนั้นพี่เกรซเป็นคนถ่ายให้แกรนด์เอง พี่ก้องยังบอกเลยว่าส่งรูปให้ด้วยเดี๋ยวเขาจะลงอินสตาแกรม แกรนด์ก็เห็นว่าพี่ก้องลงแกรนด์ก็เลยลงด้วย แกรนด์ก็อยากบอกเหมือนกันว่าพี่ก้องเป็นพี่ชายที่ดีของแกรนด์"

"พูดเลยว่าข่าวนี้พี่เกรซงงเหมือนกัน จริงๆ มันก็เป็นเรื่องตลกเนอะ พี่เกรซยังมาคุยเลยว่ามีนักข่าวมาถามเหมือนกัน เขาก็แซวๆ ว่าหาเรื่องให้ตลอดเลย(หัวเราะ) แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้มีอะไรหรอกนะคะ มันเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ส่วนข่าวที่พี่ก้องเข้าทางแกรนด์ก็ขอบอกเลยว่าพี่ก้องเขาน่ารักกับทุกคน เขาเป็นมิตรกับทุกคนมากๆ เขาเป็นพี่ชายที่ดีมากๆ คนหนึ่งของเรา ดังนั้นไม่ต้องคิดถึงจุดนี้ค่ะ ไม่มีทางแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ กับหนุ่มๆตอนนี้ไม่มีหรอกค่ะ ยอมรับว่ามีคุยๆ บ้างแต่ขอยังไม่บอกนะ ให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยมาเล่าให้ฟังเนอะ(หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แกรนด์"โอดป่วยกระทบงาน ปัดกิ๊ก"ก้อง"แจงนับถือแบบพี่ รับมีหนุ่มคุย (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook